DxO Mark thêm mục chấm điểm thu âm, tuy nhiên iPhone 11 Pro lại có điểm số thấp hơn iPhone XS Max

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1955 #1


Ở thời điểm hiện tại, để đánh giá camera trên một chiếc video, khả năng quay phim và ghi lại âm thanh cũng được nhiều người chú ý đến. Vì thế mới đây, chuyên trang DxO Mark đã thêm vào chuyên mục Audio và đăng tải điểm của một số thiết bị.


Tuy nhiên thật kỳ lạ, chiếc iPhone XS Max lại có số điểm âm thanh cao hơn chiếc iPhone 11 Pro Max, mặc dù thiết bị này đã có tuổi đời hơn 1 năm. Trong khi đó, dẫn đầu bảng xếp hạng trên sẽ là chiếc Huawei Mate 20 X với 75 điểm.

Ở các vị trí 4 và 5 sẽ là hai đại điện Galaxy Note 10+ và Galaxy S10+ đến từ nhà Samsung với 66 và 65 điểm. Đây cũng là hai chiếc flagship cao cấp nhất đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc với nhiều công nghệ cũng như tính năng camera đỉnh cao.


Trong khi đó, hai thiết bị cuối cùng trong danh sách trên là Honor 20 Pro và Xperia 1 với 53 và 45 điểm. Được biết, tiêu chí chấm điểm của bảng xếp hạng trên sẽ dựa trên khả năng khả năng thu âm và phát âm thanh bằng loa ngoài. Thêm vào đó, điểm chấm Audio cũng được chấm trên nhiều tiêu chí khác nhau.

Xem thêm:
 

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Nó ra cái này lại thấy cái bảng xếp hạng nó tầm sàm. Trước giờ nghĩ nó phải có chuyên môn gì đó cao lắm về nhiếp ảnh nó mới dựng bảng xếp hạng đó. Nay mới biết là nó thích chấm gì thì chấm đại chứ không cần phải có chuyên môn gì. Nó tuổi tôm gì trong lĩnh vực âm thanh mà ngồi làm giám khảo cho cả thế giới. Trước nghe nó vừa chấm điểm vừa bán cẩm nang để được điểm cao là thấy cấn cấn rồi...
 
Tham gia
17/6/19
Bài viết
5
Được thích
0
#5
Thôi đừng bôi đỏ cho nhà Táo nữa có đủ lửa rồi hihi! Số 01 là điện thoại ghi ấm tốt phải rồi nhưng nó chuyển đi đâu thì còn lâu mới biết nhé!
 
Tham gia
16/6/19
Bài viết
17
Được thích
1
#6
Mới đầu mình cũng cụm 'camera đèn mổ' của I phồn mới lắm nhưng ra TGDD ngắm phiên bản đời thực thấy cũng đẹp xiêu lòng nhưng quyết tâm không mua đâu nhé!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom