Xiaomi có thể sẽ đưa dòng sản phẩm Mi Note quay trở lại thị trường

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1552 #1


Không lâu sau khi Xiaomi tách dòng sản phẩm Redmi và biến nó trở thành một sub-brand, công ty đã đạt được những thành công nhất định. Sau khi đưa Redmi trở thành một thương hiệu con, Xiaomi hiện đang chuẩn bị kế hoạch đưa trở lại thị trường dòng sản phẩm mà trước đây được rất nhiều người dùng yêu thích.

Cụ thể, Xiaomi dự kiến sẽ đưa dòng máy Xiaomi Mi Note quay trở lại thị trường vào cuối tháng 10 năm nay. Thông tin này đã được tiết lộ bởi leaker vô cùng uy tín đó chính là @IceUniverse. Dòng tweet được anh chàng này chia sẻ với nội dung: "Xiaomi sẽ tái sản xuất dòng máy Xiaomi Mi Note và chiếc Mi Note 10 sẽ là thiết bị đầu tiên trong dòng sản phẩm này. Nó sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10."


Xiaomi Mi Note là dòng sản phẩm đã từng được rất nhiều người dùng yêu thích vì nó là dòng máy có kích thước màn hình rất lớn và cho một trải nghiệm sử dụng vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên sau chiếc Mi Note 2, mẫu Mi Note 3 đã được Xiaomi cắt giảm về cấu hình lẫn kích thước màn hình khiến không ít người thất vọng. Nó cũng chính là thiết bị Mi Note cuối cùng cho đến thời điểm hiện tại. Hy vọng trong vài ngày tới, chúng ta sẽ có thêm nhiều thông tin về cấu hình lẫn hình ảnh của máy.



Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
8/8/19
Bài viết
115
Được thích
14
#3
ra đủ dòng mà chả khác gì mấy :v mi note định làm màn cong ah
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom