Huawei sẽ ra mắt smartphone mới vào 17/10, có camera dưới màn hình?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1539 #1


Trong khi tình hình Huawei Mate 30 series vẫn chưa rõ ràng khi vẫn bị Google cấm sử dụng dịch vụ thì nhà sản xuất Trung Quốc này bất ngờ vừa gửi lời mời đến báo chí tại Pháp về một smartphone mới vào 17/10 tới đây.

Lời mời rất nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó đi kèm với một phông nền làm nổi bật các đường viền của một điện thoại thông minh hoàn toàn tràn viền gần như 100%. Một chi tiết khác đáng chú ý chính là một điểm sáng ở phía trên bên phải, nó dường như gợi ý về một cảm biến camera phía trước nằm dưới màn hình.

Đây sẽ là lần đầu tiên cho Huawei nói riêng cũng như thế giới nói chung vì ngay cả trên chiếc Mate 30 gần đây vẫn trung thành với notch.

Cuối cùng, không có dấu vết của loa qua thư mời này. Do đó, Huawei sẽ sử dụng một công nghệ âm thanh mới thay thế bằng cách sử dụng các rung động phát ra từ màn hình OLED. Một quy trình mà nhà sản xuất Trung Quốc đã thực hiện với P30 Pro với rất ít thành công, kết quả là âm thanh khá bị nhòe.


Về vấn đề với Google, liệu Huawei sẽ nói gì tại sự kiện tới đây? Gần đây, Huawei hiện không có kế hoạch cho thị trường Pháp vì dòng Mate 30 series thiếu các dịch vụ của Google. Nguyên nhân từ cuộc chiến giữa Huawei và Hoa Kỳ, khi Trump đã buộc nhiều công ty Mỹ ngừng mối quan hệ với Huawei & Google là một trong số đó.

Điện thoại thông minh ra mắt trước lệnh cấm vận này có thể tiếp tục sử dụng các dịch vụ của Google (Play Store, Bản đồ, Ảnh, Gmail, v.v.).

Hiện hãng sẽ có ba giải pháp: hoặc là một thỏa thuận đã được tìm thấy với Google hoặc không cần các dịch vụ của Google, hoặc với Harmony OS. Giải pháp cuối cùng này ít có khả năng nhất.

Huawei đã tuyên bố vào cuối tháng 8 rằng họ sẽ không ra mắt điện thoại thông minh với Harmony OS vào năm 2019, nhưng điều này có khả năng thay đổi. Suy cho cùng, mọi câu trả lời tất cả điều này sẽ có vào 17/10 tới đây.



 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Huawei đi nhanh hơn Samsung
Như Năm Ngoái Mate 20 Pro..cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình và năm này S10 Samsung mới có
 
Top Bottom