Xiaomi đăng ký bằng sáng chế camera selfie ở góc viền bezel

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
18098 #1


Hiện tại, màn hình tràn viền không bị khuyết đang là xu hướng mà nhiều hãng smartphone đang hướng tới. Sau nhiều thiết kế như camera "thò thụt", hai màn hình hay camera ẩn dưới màn hình, mới đây, Xiaomi đã có một ý tưởng mới để có được thiết kế tương tự.


Theo những hình ảnh mới nhất được tìm thấy trong bằng sáng chế của Xiaomi, có thể thấy nhà sản xuất Trung Quốc đang có ý tưởng về một chiếc smartphone với 2 camera nằm ở góc màn hình. Ba trong 4 thiết kế được tìm thấy, camera selfie của những thiết bị này sẽ không hề ăn lẹm vào trong màn hình.


Có thể thấy, việc đặt camera ở vị trí trên cũng khá tối ưu về mặt không gian nhưng lại khiến những thiết bị này có thiết kế khá dị. Tuy nhiên vì chỉ mới ở giai đoạn ý tưởng, chúng ta vẫn chưa chắn chắn được việc Xioami có sử dụng thiết kế trên cho các model smartphone của mình trong tương lai không.

Được biết ở thời điểm hiện tại, Xiaomi cũng đang trong quá trình nghiên cứu và phát triển công nghệ camera selfie dưới màn hình. Nếu thành công, những thiết bị của hãng trong tương lai sẽ có được thiết kế toàn màn hình mà không cần phải nhờ đến cơ chế "thò thụt" hay 2 màn hình.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom