Giá, màu sắc và cấu hình của iPhone SE 2 được tiết lộ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
6224 #1


Không rõ những người hâm mộ iPhone có còn nhớ đến chiếc iPhone SE hay không? Mới đây, chuyên gia phân tích người Hàn Quốc Ming-Chi Kuo đã tiết lộ Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE 2 vào năm sau. Với nhận định của vị chuyên gia này, ta hoàn toàn có thể tin tưởng vào sự tồn tại của iPhone SE thế hệ thứ hai.

Ra mắt vào tháng 3 2016, iPhone SE đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận với nhiều ý kiến trái chiều. Dù vậy, thiết bị vẫn được rất nhiều người yêu thích vì vừa có vẻ đẹp thiết kế từ iPhone 5 vừa có phần cứng mạnh mẽ của iPhone 6s. Tuy nhiên sau ba năm ra mắt, thế hệ thứ hai vẫn chưa được ra mắt khiến nhiều người thắc mắc, liệu Apple đã khai tử iPhone SE hay chưa?

Câu trả lời là chưa! Chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo - người luôn có những dự đoán vô cùng chính xác đã khẳng định Apple sẽ cho ra mắt iPhone SE 2 vào năm sau. Vị chuyên gia cho biết iPhone SE 2 sẽ có thiết kế giống với chiếc iPhone 8, sử dụng bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic đi kèm với 3GB RAM 64/128GB ROM.



Với việc sử dụng lại thiết kế của iPhone 8, đồng nghĩa iPhone SE 2 sẽ không có cảm biến khuôn mặt Face ID, không có thiết kế tràn viền. Máy sẽ có màn hình 4,7inch LCD, độ phân giải 1334x750 và một camera chính 12MP ở mặt lưng. Giá bán cũng được dự đoán giá bán sẽ từ $399 (khoảng 9 triệu VNĐ) cho phiên bản 64GB ROM. Điểm đáng chú ý khác đó chính là máy sẽ được tích hợp Haptic Touch giống với bộ ba iPhone 11.

Ngoài ra, chuyên gia Ming-Chi Kuo dự đoán iPhone SE 2 sẽ có ba phiên bản màu là Space Gray, bạc và màu đỏ. Ông tiết lộ đây chính là sự lựa chọn tối ưu cho những ai muốn trải nghiệm iOS và Apple có thể bán được từ 30 cho đến 40 triệu máy. Các bạn có trông đợi gì vào thế hệ thứ hai của iPhone SE 2 không? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Xem thêm:


Theo Phonearena
 
Sửa lần cuối:

Khanhz Nguyen

Well-Known Member
Tham gia
14/3/17
Bài viết
1,862
Được thích
148
#2
Đúng kích thước màn hình mình thích. Cầm gọn, bỏ túi cũng gọn. Ngon!
 

vuhainam95

Active Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
163
Được thích
35
#5
ra làm con sơ cua để nghe gọi cũng ổn. gọn nhẹ,
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom