Qualcomm công bố thiết kế tham chiếu mới tích hợp 5G và Wi-Fi 6 cho các cổng truy cập không dây cố định hoàn toàn

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1051 #1

Giải pháp toàn diện cho thiết bị cơ sở của khách hàng giúp đẩy nhanh việc cung cấp băng thông rộng nhiều gigabit cho người tiêu dùng như một giải pháp thay thế cắm và chạy cho DSL, cáp và cáp quang.

Qualcomm Technologies, Inc., một công ty con thuộc sở hữu của Qualcomm Incorporated, hôm nay (theo giờ Mỹ) đã công bố một thiết kế tham chiếu mới cho các cổng truy cập không dây cố định dựa trên 5G (FWA). Cung cấp chìa khóa trao tay toàn diện tích hợp các dịch vụ kết nối tiên tiến nhất của Qualcomm Technologies, bao gồm Hệ thống Modem-RF Qualcomm® Snapdragon™ X55 5G thế hệ thứ hai và nền tảng Qualcomm® Network Pro 1200 cho kết nối Wi-Fi 6 hiệu suất cao, cùng khả năng và tính năng với cổng kết nối tiên tiến khác.

Với thiết kế tham chiếu mới này, các nhà cung cấp băng thông rộng, Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) và nhà sản xuất thiết bị gốc (OEM) có thể nhanh chóng phát triển và triển khai các giải pháp internet gia đình không dây với mạng di động 5G và Wi-Fi 6 mới nhất của Qualcomm Technologies, chuyển đổi ngành công nghiệp băng thông rộng tại nhà truyền thống với nhiều lựa chọn đa phương tiện, cắm và chạy sang đường dây thuê bao kỹ thuật số (DSL), cáp và cáp quang.


Thiết kế tham chiếu máy chủ mới mở rộng danh mục dịch vụ của Qualcomm Technologies, dành cho phân khúc Truy cập không dây cố định 5G mới nổi, bao gồm các giải pháp hỗ trợ tần số sóng dưới 6 GHz và milimet. Với thiết kế tham chiếu mới này, các OEM có một giải pháp thay thế hiệu quả và hiệu quả cao cho các sản phẩm cổng băng thông rộng tại nhà truyền thống, một danh mục rộng bao gồm DSL, băng thông rộng cáp / DOCSIS và các nhà cung cấp mạng quang thụ động (PON).

Hệ thống Modem-RF Snapdragon X55 5G xác định sự thay đổi đáng kể nhất từ các công nghệ hữu tuyến bằng cách hỗ trợ đường truyền không dây cố định đa gigabit 5G. Thiết kế tham chiếu kết hợp khả năng truyền tải 5G này với khả năng kết nối Wi-Fi, bảo mật và hiệu suất cao mới nhất quan trọng đối với các cổng băng thông rộng tại nhà, bao gồm:
  • Nền tảng Qualcomm Networking Pro 1200, cung cấp kết nối mạng không dây Wi-Fi CERTIFIED™ 6 hỗ trợ tối đa 12 luồng kết nối Wi-Fi 6, thuật toán lập lịch nhiều người dùng và triển khai các tính năng Wi-Fi 6 tiên tiến như MU-MIMO và OFDMA trong đường truyền lên và truyền xuống trên tất cả các luồng không gian.
  • Hiệu suất cao tường lửa-bộ định tuyến-cổng sử dụng CPU lõi tứ 64 bit mang lại sức mạnh tính toán thiết kế tham chiếu cho việc quản lý và xử lý dữ liệu động.
  • Tăng tốc bảo mật cho Mạng riêng ảo (VPN) hiệu suất cao.
  • Qualcomm Technologies biệt hóa Maximum User Networking Architecture, một thiết kế độc đáo được phát triển cho các môi trường mật độ cao đồng thời hỗ trợ các thiết bị được kết nối.
  • Hỗ trợ bằng giọng nói gọi tích hợp cho dịch vụ điện thoại Hardwired Plain Old (POTS) với khả năng hỗ trợ cuộc gọi khẩn cấp e-911.

''Tầm nhìn của Internet gia đình không dây hoàn toàn đang được hiện thực hóa thông qua công nghệ 5G. Với công suất cao dự kiến của các thuê bao băng thông rộng và phổ dư dật để triển khai vận chuyển, thời đại của internet không dây gia đình đã bắt đầu,” Nick Kucharewski, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc cơ sở hạ tầng không dây và mạng không dây tại Qualcomm Technologies, Inc cho biết. “Đây là thiết kế tham khảo cổng máy chủ mới có thể giúp các ISP và các nhà cung cấp băng thông rộng cung cấp triple-play internet tại nhà cho khách hàng, bao gồm dữ liệu tốc độ cao, các dịch vụ truyền hình và điện thoại sợi giống như, tất cả với sự hỗ trợ cho hàng trăm thiết bị, trong một hiệu suất cao đơn hộp giải pháp được cung cấp bởi các dịch vụ kết nối mới nhất từ Qualcomm Technologies.''

“Một giải pháp internet tại nhà hoàn toàn không dây là một con đường mới thực sự gây gián đoạn cho các nhà kết nối, một kích hoạt bởi Hệ thống X55 5G Modem-RF Snapdragon của chúng tôi”, Gautam Sheoran, Giám đốc cao cấp, Quản lý sản phẩm của Qualcomm Technologies, Inc cho biết. “Thiết kế tham khảo này như là một ví dụ khác về tiềm năng của 5G để biến đổi các ngành công nghiệp ngoài điện thoại thông minh, giống như chúng ta đang thấy trong giao thông vận tải, AR và VR, sản xuất công nghiệp và hơn thế nữa.''


Thiết kế tham chiếu mới cung cấp nhiều lợi thế của các bên liên quan trên toàn hệ sinh thái. Các nhà khai thác di động có thể tận dụng các khoản đầu tư của họ vào cơ sở hạ tầng 5G để cung cấp quyền truy cập internet cho người dùng gia đình và cho phép các nguồn doanh thu mới, người tiêu dùng có thể thực sự có thể sử dụng các ứng dụng khác với các tùy chọn bổ sung để truy cập internet ngoài các nhà cung cấp băng thông rộng cố định, các thành phố có thể khuyến khích đầu tư tăng cường vào cơ sở hạ tầng dữ liệu tốc độ cao với cơ hội có thể phục vụ lớn hơn và chủ sở hữu tài sản có thể kích hoạt internet tốc độ cao mà không phải trả phí và vô hiệu hóa truy cập cố định cho người thuê mới.

Nền tảng Qualcomm Networking Pro 1200 có sẵn để OEM lấy mẫu, với các thiết bị thương mại dự kiến sẽ ra mắt vào nửa đầu năm 2020. Trình diễn thiết kế tham chiếu cổng máy chủ được diễn ra tại Diễn đàn Thế giới Băng rộng (BBWF), ngày 15-17/10/2019 tại Gian hàng của Qualcomm Technologies (C20). Chi tiết hơn, hãy truy cập các website dưới đây:


Theo Qualcomm.​
 

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#2
Với tốc độ internet ...rùa bò tại vn thì có nhanh như thế cũng chẳng bao giờ đc tận hưởng
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom