Microsoft thừa nhận Android là hệ điều hành tốt nhất cho di động

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1190 #1


Trong sự kiện cách đây không lâu, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Duo, chiếc smartphone đánh dấu sự quay trở lại thị trường di động của gã không lồ phần mềm, nhưng không phải với nền tảng Windows, mà là Android.

Surface Duo có thiết kế hai màn hình và là điện thoại đầu tiên của Microsoft sử dụng Android. Microsoft không giấu giếm việc họ đã và đang ủng hộ hệ điều hành Android nữa vì trước Surface Duo, Microsoft đã phát hành rất nhiều ứng dụng trên Android và phối hợp chặt chẽ với một số hãng smartphone như Samsung.

Trong cuộc phỏng với gần đây với trang Techradar, giám đốc sản phẩm của Microsoft là ông Panos Panay đã một lần nữa khẳng định Android chính là trọng tâm phát triển hiện nay của hãng. Ông cho biết “Hệ điều hành tốt nhất cho sản phẩm này (sản phẩm di động) chính là Android".

Panay giải thích: “Chúng tôi muốn đáp ứng nhu cầu của khách hàng và họ đã quen với Android”. Nếu các khách hàng tiềm năng đã sử dụng Android, có đáng để xây dựng một giải pháp khác ngay từ con số 0 để thử nghiệm không? Microsoft rõ ràng không còn nghĩ như vậy.

Tuy nhiên hướng đi của Microsoft với Surface Duo rõ ràng không phải là cạnh tranh trực tiếp với các hãng smarphone phổ biến trên thị trường mà hướng đến đối tượng khách hàng doanh nghiệp. Bạn có nghĩ rằng bước sang Android sẽ giúp Microsoft lấy lại chỗ đứng trên thị trường smartphone không?

Nguồn: Techradar

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Android là ngon nhất trên thiết bị di động..
Còn PC. Thì mãi mãi là Windows
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom