Top 10+ tựa game nổi bật nhất mới phát hành cho cả Android và iOS (20/10/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6052 #1

Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Takoway, ITENO, Prison Planet, Bad North: Jotunn Edition, Krystopia: A Puzzle Journey và Xenowerk Tactics. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.


  • ARCHERO - GAME OF THE WEEK


    Archer Heroes có cách chơi khá thú vị, bạn chỉ cần điều khiển nhân vật bằng một ngón tay để ngắm và bắn cung. Điểm khó nhất nằm ở chỗ bạn chỉ có thể bắn cung khi đang đứng yên, còn di chuyển thì không thể làm điều này. Do đó, phải thật khéo léo để lựa chọn vị trí phù hợp để tiêu diệt kẻ thù.





  • Takoway


    Đây là một tựa game khá thú vị, yêu cầu bạn giải các câu đố trong mỗi màn chơi để giúp chú bach tuộc Tako thoát khỏi nguy hiểm và làm nên tiếng tăm cho giống nòi của mình.




  • Disney Princess Majestic Quest


    Trong tựa game này, bạn sẽ tham gia cuộc phiêu lưu giải đố có một không hai! Khám phá các thế giới kỳ diệu của mỗi Công chúa Disney và đồng hành cùng họ trên hành trình xây dựng lại vương quốc sau khi bị cơn bão phép thuật tàn phá.




  • Zombieland: Double Tapper


    Lấy bối cảnh trong vũ trụ Zombieland của Mỹ hậu tận thế, bạn sẽ xây dựng một nhóm những người còn sống sót, thu thập các vật phẩm cần thiết như thực phẩm, vật dụng, vũ khí để chống lại các loại thây ma đang thèm khát máu và não.




  • AFK Cats: Idle Arena


    Đây là một tựa game nhập vai với thao tác chiến đấu tự động, bạn sẽ chiến đấu trong các thung lũng và hầm ngục tăm tối, tiêu diệt quái vật, trùm cuối để thu thập vàng cùng những vật phẩm quý giá khác.




  • ITENO: a number puzzle game


    ITENO là một tựa game giải đố khá thú vị, biến những con số thông thường thành những thử thách "xoắn não". Bạn sẽ phải liên kết các quả bóng đầy màu sắc lại để tạo thành một một phép tính hoàn chỉnh và có tổng bằng với số yêu cầu trong mỗi lượt chơi.




  • Prison Planet


    Tựa game có lối chơi khá độc đáo, yêu cầu bạn xây dựng các nhà tù và thu thập được càng nhiều người ngoài hành tinh càng tốt. Tuy nhiên, cần lưu ý về số lượng tù nhân và mức giới hạn trong mỗi nhà tù nhé.




  • Nood Climbrs


    Trong Nood Climbrs, bạn sẽ điều khiển một người leo núi được thiết kế với nhiều loại thử thách khác nhau, vượt qua các player khác trong khoảng thời gian giới hạn và mở khóa những bộ trang phục mới lạ.






  • Bad North: Jotunn Edition


    Sản phẩm mới đến từ Raw Fury, nhà sản xuất của các tựa game đình đám như Kingdom: New Lands, Whispers of a Machine, Dandara hay Kathy Rain. Nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược từ tộc người Viking, bạn sẽ trở thành vị vua mới và giúp cho người dân của mình thoát khỏi sự săn đuổi của những chiến binh Viking khát máu.




  • Krystopia: A Puzzle Journey


    Tựa game xoay quanh nhân vật Nova Dune, một nhà thám hiểm không gian và hành trình tìm hiểu về loại tín hiệu lạ mà cô nhận được trên chiếc tàu của mình. Quyết tâm điều tra nó, cô thấy mình đang ở một hành tinh hoang vắng, nơi mọi nền văn minh đã biến mất, buộc phải giải các câu đố để tìm ra manh mối và khám phá những điều bí ẩn tại đây.




  • Xenowerk Tactics


    Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai đội trưởng của nhóm phản ứng nhanh, được cử đi điều tra về một tham họa tại phòng thí nghiệm bí mật trên hành tinh vô danh. Tuy nhiên, thay vì chỉ tập trung vào việc điều tra, bạn còn phải thực hiện nhiều công việc khác như quản lý tài nguyên, xây dựng lại căn cứ và theo dõi hành động của các thành viên khác trong nhóm.




đang cập nhật tiếp...


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom