Cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store (15/10 - 21/10)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3355 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Mobile Livescore
    (0 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng cho phép bạn theo dõi thông tin của các trận bóng trên toàn thế giới, đặc biệt là cập nhật theo thời gian thực và có một trình mô phỏng trực tiếp những gì đang diễn ra trong trận bóng đó.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎PREQUEL: Video & Photo Editor
    (41K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này được phát triển nhằm hỗ trợ bạn tạo ra các tác phẩm "gây sốt" trên mạng xã hội từ những bức ảnh và video của mình. Với vô số bộc lọc màu, hiệu ứng chỉnh sửa, phong cách retro và thư viện âm thanh đa dạng, chắc chắn sẽ khơi gợi cho bạn những ý tưởng độc đáo nhất.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎HashPhotos
    (22 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này sẽ giúp bạn tìm kiếm ảnh chụp một cách dễ dàng hơn. Thay vì hiển thị theo danh sách đẩy (cái mớ hiện trước), HashPhotos sẽ sắp xếp tất cả những tấm ảnh được chụp cùng ngày vào 1 thư mục riêng.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Cardhop
    (0 Ratings) (109.000đ)

    Ứng dụng này cho phép bạn lưu trữ và quản lý danh bạ với nhiều chức năng hỗ trợ hơn so với tiện ích mặc định trên iOS. Ví dụ: nếu bạn nhập liên hệ 0915000656 Kim Juky 15 thì ngay lập tức Cardhop sẽ tạo mục liên hệ mới và tự động thêm ngày sinh vào đúng trường sinh nhật.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Moneon – My budget & expenses
    (86 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng này sẽ giúp bạn lên kế hoạch chi tiêu số tiền đã tiết kiệm được một cách hiệu quả nhất, dựa trên thói quen sử dụng hằng ngày như số tiền nhập vào, số tiền đã chi, danh sách hóa đơn/thẻ v.v...




  • TẢI VỀ: ‎Sago Mini Village
    (2 Ratings) (89.000đ)

    Trong Sago Mini Village có đủ mọi thứ các bé cần để tạo ra bản thiết kế hoành tráng của mình. Các thao tác điều khiển khá đơn giản, chỉ cần kéo các khối hộp từ cuối màn hình và thả vào vị trí trong ngôi làng đang được xây dựng để tạo cửa hàng, khu vườn hay ngôi nhà trên cây tiện nghi.





  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎SNIKS
    (0 Ratings) (69.000đ)

    Đây là một tựa game khá nhẹ nhàng và có tính thư giãn cao. Ngoài việc chơi game thì bạn còn được tận hưởng những bản nhạc êm dịu, hiệu ứng âm thanh thú vị cùng biểu cảm trên khuôn mặt của những chú rắn nhỏ cũng khiến bạn cảm thấy vui vẻ hơn.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Quixel – Nonogram Puzzles
    (1.1K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Mặc dù đây là một tựa game giải đố tương tự như ô chữ hay sudoku, nhưng thay vì chứa chữ cái hoặc số thì mỗi ô vuông lại là một điểm ảnh (pixel). Nếu bạn lật được tất cả các ô chứa pixel đó sẽ hiển thị một tấm hình hoàn chỉnh.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Age of 2048: World
    (503 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong tựa game này, bạn sẽ thực hiện nhiệm vụ khám phá thế giới từ thuở sơ khai qua những màn chơi theo từng quốc gia, sau đó dần dần mở kháo thêm nhiều khu vực khác trong game. Trong màn chơi đầu tiên bạn, sẽ thấy hai khối hình giống nhau được sắp đặt sẵn trước mắt. Hãy vuốt hai khối hình này vào với nhau và chúng sẽ kết hợp thành một khối cấp cao hơn. Mỗi khối hình đều là đại diện cho những công trình hoặc vật thể ở đất nước mà bạn đang khám phá. Hãy tiếp tục ghép các khối hình với nhau, lên cao hơn nữa để từng bước tạo ra một công trình mới.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Zooba: Fun Battle Royale Games
    (1.2K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Đây là một tựa game thể loại battle royale với cách chơi khá độc đáo, cho phép bạn tham gia vào những trận PvP nảy lửa, sử dụng các loại vũ khí cơ bản (súng, bom, cung và cây giáo) để đánh bại những người chơi khác.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Delicious World - Cooking Game
    (946 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong tựa game này nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là giúp Emily, một đầu bếp trẻ thực hiện ước mơ phát triển một chuỗi cửa hàng ăn nhanh của riêng mình. Mọi thứ sẽ bắt đầu từ con số không, khi mà Emily chỉ mới sở hữu cửa hàng ăn nho nhỏ, áp dụng công thức một thìa tình yêu + một nhúm tình bạn + rất nhiều niềm vui để khiến cho các thực khác cảm thấy hài lòng.




  • TẢI VỀ: ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎True Skate
    (7 Ratings) (45.000đ)

    True Skate từng là top 1 trong những trò chơi thể thao phổ biến nhất tại 80 quốc gia trên thế giới, đây là game dành cho fan của thể loại trượt ván, nếu không phải fan thì có thể game trông không mấy hấp dẫn nhưng nếu buồn quá thì tải về chơi thử.



TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom