iPhone SE 2 sẽ có tốc độ kết nối mạng nhanh hơn nhờ hệ thống antena mới

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1323 #1


Cách đây không lâu, chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã tiết lộ rằng iPhone SE 2 sẽ được ra mắt vào đầu năm sau. Mới đây, ông đã tiếp tục hé lộ một điểm nâng cấp sẽ có trên iPhone SE 2.

Trước đó, chúng ta đã biết được tin thế hệ thứ hai của iPhone SE sẽ có thiết kế tương tự với iPhone 8. Bên trong máy là một cấu hình mạnh mẽ của thế hệ iPhone 11 với 3GB RAM và chip Apple A13 Bionic. Không chỉ có cấu hình mạnh mẽ, mới đây, chuyên gia Ming-Chi Kuo đã bật mí iPhone SE 2 sẽ có một tốc độ kết nối mạng nhanh và ổn định hơn.



Apple được dự định sẽ cải thiện kết nối mạng bằng cách sử dụng một hệ thống antena được chế tạo từ một nguyên vật liệu mới và thiết bị đầu tiên được ứng dụng chính là iPhone SE 2. Công nghệ mới có tên gọi LCP antena (Liquid Crystal Polymer).


Điểm nổi trội của LCP đó chính là được làm từ vật liệu hữu cơ, có độ giãn nở nhiệt thấp cùng với đó là khả năng mất sóng rất thấp. Bên cạnh đó, LCP đạt được độ bền rất cao và khả năng chịu nhiệt tốt, cực kỳ thích hợp để chế tạo các antena. Trước đây, LCP đã được sử dụng rộng rãi trong chế tạo ác cảm biến oto, loa lẫn cáp quang.

Ming-Chi Kuo cho biết đơn vị cung ứng các cụm antena mới cho Apple chính là công ty Murata Manufacturing Co - Nhật Bản. Giá bán máy dự đoán sẽ là 399USD (khoảng 9,2 triệu VNĐ) cho phiên bản 64GB.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom