Đây là smartphone Asanzo chuẩn bị ra mắt ngay khi đang giữa tâm bão

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3733 #1

Trong khi Asanzo vẫn đang dính lùm xùm xoay quanh xuất xứ hàng hoá và thuế thì mới đây trên trang fanpage của Asanzo đã đăng tải hình ảnh về một smartphone mới sắp đưcợc ra mắt.

Theo đó, smartphone này dự kiến mang tên ''Asanzo S6'' với cụm camera vuông AI phía sau và màn hình "giọt nước" được CEO Phạm Văn Tam công bố trên facebook của mình. Tuy nhiên, ông không đề cập nhiều đến chi tiết của thiết bị này.


Một đại diện của Asanzo tiết lộ smartphone mà ông Tam nhắc đến có tên S6, được trang bị màn hình "giọt nước" 6,1 inch, tỷ lệ hiển thị 18:9.

Theo nguồn tin của TECHRUM chia sẻ thì Asanzo S6 chính là chiếc Note 7P của hãng Ulefone. Ulefone Mobile là một trong những hãng sản xuất điện thoại khá có tiếng tại Trung Quốc và chiếc Note 7P vừa được hãng ra mắt vào cuối tháng 6 vừa qua.

Máy có cấu hình không quá mạnh, với chip lõi tứ tốc độ 2 GHz, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, pin 3.500 mAh và chạy Android 9 Pie.




Điểm nhấn thiết bị là cụm camera vuông với ba ống kính ở giữa mặt sau tương tự Huawei Mate 20. Ở chế độ chụp HD tự động, máy sẽ ghép ba tấm ảnh với nhau và kết hợp AI để nâng cao độ chi tiết, giúp hình ảnh đẹp hơn. Máy có 3 camera sau, trong đó camera chính 8-megapixel, và 2 camera còn lại là 2-megapixel. Camera trước 5MP.
Ulefone Note 7P còn có cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt, với ba màu tím, vàng và đen. Chưa biết Asanzo có giữ nguyên các màu sắc này trên S6 không.



Đại diện Asanzo khẳng định máy sẽ ra mắt vào tháng 11 và có giá bán cạnh tranh. Ulefone Note 7P được bán thông qua trang Aliexpress với giá 7,923.58 rubles, tương đương khoảng 3 triệu VND.


Chưa biết giữa Asanzo và Ulefone có hợp đồng gì với nhau, cũng có thể là tương tự như việc Vsmart đã ký hợp đồng sở hữu trí tuệ của công ty Tây Ban Nha BQ để ra mắt chiếc Vsmart Active. Tuy nhiên lúc này vẫn chưa có thông tin chính thức.

Chiếc smartphone này được ra mắt ngay khi Asanzo đang trong tâm bão với nhiều scandal xoay quanh xuất xứ sản phẩm và thuế.

Asanzo bị Sharp Việt Nam tố cáo giả mạo bằng chứng về việc Asanzo đang sở hữu công nghệ Nhật Bản do Sharp-Roxy (Hong Kong) chuyển giao và sau đó Sharp Việt Nam đã gửi đơn tố cáo tới Bộ Công An.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, Asanzo bị Cục Thuế TPHCM ra quyết định chuyển hồ sơ vụ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm của Công ty Cổ phần tập đoàn Asanzo (MST: 0314074316) cho cơ quan điều tra để truy cứu trách nhiệm hình sự

Cụ thể, theo Quyết định của Cục Thuế TPHCM, đơn vị này đã chuyển hồ sơ vụ vi phạm hành chính có dấu hiệu tội phạm của Công ty Cổ phần tập đoàn Asanzo (địa chỉ tại tòa nhà Fleminton Tower, 182 Lê Đại Hành, Q.11) sang Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TPHCM (Phòng cảnh sát Kinh tế Công an TPHCM) để xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự.
Tổng số tiền phạt, truy thu, chậm nộp của Asanzo ban đầu là 68 tỷ đồng.

Tối ngày 23/10, trao đổi với báo Tiền Phong, ông Phạm Văn Tam, CEO Tập đoàn Asanzo khẳng định đó là thông tin không đúng.

“Quyết định đó sai rồi, số tiền đó không đúng đâu. Hiện Cục thuế TP đã ra văn bản mới và tôi đang giữ văn bản đó. Đăng như thế chết doanh nghiệp như chơi” – ông Phạm Văn Tam cho biết.



Ngày 25/10, do vụ việc của Asanzo được chuyển sang cơ quan điều tra, Cục thuế TP HCM vừa hủy một phần quyết định truy thu và phạt thuế xuống còn hơn 47 tỷ.

Lý do dẫn đến việc hủy bỏ một phần quyết định xử phạt này do Asanzo "có hành vi vi phạm có dấu hiệu tội phạm" và đã được Cục thuế Thành phố chuyển qua cơ quan điều tra để tiến hành tố tụng theo quy định. Sau đó, tòa án sẽ quyết định mức xử phạt theo quy định của Luật hình sự. Điều này nhằm đảm bảo một hành vi vi phạm không bị xử phạt 2 lần (vừa hành chính, vừa hình sự

Sau khi điều chỉnh quyết định xử phạt, tổng số tiền thuế truy thu, phạt với Asanzo còn hơn 47,6 tỷ đồng, giảm gần 21 tỷ đồng so với quyết định xử phạt cũ.

Trước diễn biến trên, Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam cho biết đã nhận được quyết định này và khẳng định doanh nghiệp ông không trốn thuế. Mặc dù chưa đồng tình về một số nội dung của biên bản thanh tra, cũng như các quyết định xử phạt hành chính, ông Tam nói "với tinh thần tránh thất thoát ngân sách nhà nước", công ty sẽ đồng ý đóng toàn bộ các khoản thuế theo quyết định của cơ quan thuế.



Tham khảo: VNExpress 1, Tiền PhongVNExpress 2.​
 
Sửa lần cuối:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#4
Chẳng ai mua đâu a ơi.tivi đồ gia dụng rẻ thì còn mua điện thoại đầy hãng giá rẻ máy ngon hơn
 

thanhtrung35g1

Active Member
Tham gia
25/9/16
Bài viết
229
Được thích
46
#5
cái giá so với con chip thì anh Mì xào hay anh oppo vả phát chết tươi luôn :eek::eek:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom