TCL giới thiệu nguyên mẫu smartphone màn hình 3 mảnh độc đáo

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1721 #1


Hiện tại, màn hình gập là một trong những công nghệ được rất nhiều nhà sản xuất chú tâm đến và có thể là một trong những xu hướng smartphone trong tương lai do có tính đột phá cao. Mới đây, nhà sản xuất TCL đã trình diễn một nguyên mẫu smartphone có thể gập lại thành 3 mảnh khác nhau.



Theo hình ảnh được đăng tải, chiếc smartphone được TCL trưng bày sẽ vừa có thể "gập trong" như Galaxy Fold cũng như "gập ngoài" như Huawei Mate X. Khi được mở ra hoàn toàn, màn hình của thiết bị sẽ có kích thước 10 inch. Đây là một kích thước khá lớn, đủ cho model này có thể hiển thị nhiều thông tin hơn với người dùng.



Theo hình ảnh được đăng tải, mẫu thử smartphone của TCL sẽ có cổng kết nối USB-C và loa ngoài được đặt ở cạnh dưới. Trong khi đó, jack cắm tai nghe 3.5mm đã hoàn toàn bị loại bỏ. Ngoài ra khi được gập lại hoàn toàn, thiết bị sẽ có kích thước khá dày và khó có thể bỏ vào trong túi quần, nhất là những loại quần không có độ co giãn như quần jean hay quần kaki.



Mẫu thử của TCL sẽ có tổng cộng 4 camera bao gồm 1 camera selfie và 3 camera ở mặt sau. Hiện tại, vẫn chưa rõ nhà sản xuất có ý định sản xuất và phân phối thiết bị này hay không.




Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Thà tôi mua cái ipad hay cái mimax3 cho sướng cái điện thoại nhìn gớm chết
 
Top Bottom