Mời tải bom tấn đồ họa đẹp ngang PC - Black Desert Mobile vừa ra mắt phiên bản quốc tế

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
6338 #1
Black Desert Mobile – game mobile MMORPG sở hữu nền đồ họa đẹp nhất trên mobile hiện nay đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế và có mặt trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store. Đây là tin vui dành cho cộng đồng game thủ vì họ đã phải chờ một thời gian quá lâu mới có thể chạm tay vào siêu phẩm đồ họa Black Desert Mobile này.

Cụ thể vào ngày hôm nay, nhà phát triển Pearl Abyss đã chính thức ra mắt bản quốc tế của tựa game Black Desert Mobile trên cả hai kho ứng dụng Google Play và App Store. Tuy nhiên chỉ có một số quốc gia có số lượng tham gia đăng ký đạt 2 triệu lượt mới có thể tải tựa game này, bao gồm Úc, Chile, Canada, Ireland, Malaysia, Thụy Điển và Thổ Nhĩ Kỳ. Các quốc gia ngoài danh sách này sẽ phải chờ đến ngày 12 tháng 12 mới có thể tải Black Desert Mobile phiên bản quốc tế về máy. Không may, Việt Nam không nằm trong danh sách được tải sớm phiên bản quốc tế của tựa game mobile MMORPG này. Game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm sớm phiên bản quốc tế của Black Desert Mobile bằng việc Fake iP hoặc tải file cài APK về máy thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:
Cho những game thủ nào chưa biết thì Black Desert Mobile là phiên bản di động của tựa game MMORPG Black Desert Online đã từng làm mưa làm gió thị trường game PC một vài năm trước. Black Desert Mobile được nhà phát triển Pearl Abyss đưa lên nền tảng mobile vào tháng 11 năm 2017 tuy nhiên chỉ có tại Hàn Quốc. Ở thời điểm đó, game liên tục được xếp vào hàng game bom tấn, công phá thành công thị trường khó tính Hàn Quốc vì nền đồ họa vô cùng đẹp mắt ngang PC, lối chơi MMORPG và cốt truyện có chiều sâu.


Bước vào game, đảm bảo game thủ sẽ phải choáng ngợp trước nền đồ họa đẹp mắt, sáng ngang PC của Black Desert Mobile. Game thủ sẽ được chọn 5 lớp nhân vật chính bao gồm: Warrior, Ranger, Giant, Witch và Valkyrie, game thủ có thể dành hàng giờ chỉ để chỉnh sửa dáng vẻ của nhân vật chính mình để đẹp hơn, chất hơn. Lối chơi của Black Desert Mobile được thiết kế với những yếu tố cơ bản nhất của một tựa game thuộc dòng MMORPG, với góc nhìn top-down cùng hệ thống camera linh hoạt cho phép người chơi có thể thay đổi tùy ý. Fan hâm mộ dòng game MMORPG sẽ rất vui mừng khi tìm hiểu cơ chế chiến đấu mà họ biết và yêu thích từ PC được chuyển sang mobile khi bước vào các nhiệm vụ chính của game.


Mặc dù chuyển thể sang nền tảng mobile tuy nhiên Black Desert Mobile vẫn trang bị đầy đủ tất cả các tính năng từ người đàn anh PC. Bao gồm các trận đấu trùm, xây dựng kỹ năng, quản lý trại, bộ kỹ năng chiến đấu có thể được tùy chỉnh và đặc biệt là chế độ PvP. Game thủ nào đã từng chơi phiên bản PC sẽ trầm trồ vì họ cảm thấy như được chơi Black Desert Online ngay trên chiếc smartphone bỏ túi của mình.

Black Desert Mobile sẽ có sẵn cho người hâm mộ ở khắp mọi nơi, trên tất cả các thiết bị mobile vào ngày 12 tháng 12 năm nay.

Theo The Gamer
Xem thêm:
 

wangroy

New Member
Tham gia
17/10/19
Bài viết
17
Được thích
2
#2
thích mấy dòng game này nhưng mà tải về chắc nặng máy, con máy cùi lắm hic
 

tung275

New Member
Tham gia
30/11/17
Bài viết
16
Được thích
5
#3
Dạng cày cuốc này tốn thời gian lắm
 

thanhconggg

New Member
Tham gia
6/9/22
Bài viết
1
Được thích
0
#4
Game này nhìn đồ họa khá là đẹp nhưng có lẽ chơi sẽ tốn rất nhiều thời gian.. Để tiết kiệm thời gian thì bạn có thể tải các bạn mod. Hoặc có thể tải các tựa game khác mà bạn muốn tại đây.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom