Các thế hệ Pixel cũ sẽ có được những tính năng chụp ảnh mới nhất của Pixel 4

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2778 #1


Astrophotography mode là một chế độ chụp ảnh mới có trên Google Pixel 4. Chế độ này cho phép người dùng có thể chụp ảnh được bầu trời sao vào ban đêm một cách rõ nét. Cách không lâu, Google đã tuyên bố họ sẽ đưa chế độ chụp ảnh xuống thế hệ Pixel 3 và Pixel 3a. Tuy nhiên, không chỉ có Pixel 3 và 3a, người dùng các thế hệ Pixel cũ hơn vẫn có thể trải nghiệm chế độ chụp Astrophotography.

Mặc dù Google chỉ đưa tính năng Astrophotography xuống Pixel 3 và Pixel 3a nhưng người dùng các thiết Pixel tiền nhiệm vẫn có thể trải nghiệm các tính năng chụp mới thông qua ứng dụng GCam. Cụ thể, GCam là ứng dụng được cộng đồng các lập trình viên tại XDA-Developer phát triển. Với ứng dụng này, người dùng các thế hệ Pixel cũ có thể trải nghiệm được những tính năng có trên các thế hệ Pixel mới.



Mới đây, nhờ vào phiên bản Google Camera Mod 7.2, những người dùng Google Pixel thế hệ đầu tiên và Pixel 2 có thể trải nghiệm không chỉ chế độ chụp Astrophotography của Pixel 4 mà còn có thể trải nghiệm tính năng Super Res Zoom của Pixel 3. Super Res Zoom là tính năng giúp máy ảnh chụp ảnh từ xa tốt, thuật toán mà Google sử dụng trong tính năng này đó chính là xếp chồng nhiều tấm ảnh lại với nhau để tạo ra một tấm có chất lượng tốt nhất.
Để có thể cài đặt được bản mod GCam, người dùng sẽ phải tải bản APK và cấp các quyền truy cập cho phần mềm. Đặc biệt, người dùng cần phải đọc kỹ hướng dẫn sử dụng để hạn chế rủi ro ở mức tối đa.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom