AirPods Pro sẽ có 8 tùy chọn màu, 3 trong số đó giống hệt như trên iPhone 11 Pro

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1823 #1


Theo một nguồn tin đến từ Trung Quốc cho biết, Apple dự kiến sẽ bán ra tai nghe AirPods với 8 tùy chọn màu sắc khác nhau. Đây được xem là một trong những yếu tố giúp hãng có thể thu hút được nhiều người quan tâm đến sản phẩm của mình hơn.

Được biết đến thời điểm hiện tại, tai nghe không dây AirPods của Apple chỉ được bán ra với duy nhất 1 tùy chọn màu sắc là Trắng. Thêm vào đó, chất lượng âm thanh của sản phẩm cũng không được đánh giá cao. Người dùng thường chỉ chọn mua phụ kiện này vì nó đến từ Apple và có thể đồng bộ hóa với hệ sinh thái có sẵn.

Theo các tin đồn, mẫu AirPods mới có thể sẽ có đến 8 tùy chọn màu sắc khác nhau, 3 trong số đó sẽ là Trắng, Đen và cả Midnight Green - tùy chọn màu sắc lần đầu xuất hiện trên iPhone 11 Pro.

Thêm vào đó, thiết kế nhét tai và có nút cao su sẽ giúp cho khả năng cách âm của AirPods Pro trở nên vượt trội hơn. Hiện tại, Apple đang trong quá trình sản xuất tai nghe không dây mới và có thể ra mắt ngay trong tháng này.

Các chuyên gia dự đoán cho hay, tai nghe AirPods Pro sẽ có mức giá vào khoảng 250 USD. Việc ra mắt vào tháng này cũng sẽ giúp Apple có thể bán được nhiều sản phẩm hơn vì đây cũng là đợt mua sắm lớn nhất trong năm.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: 9to5mac
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Thế là phải mua bộ tai nghe của nhà Táo như phối đồ tông - suyệt - tông mất rồi! Nhà Sung nghỉ sao nhỉ!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom