Top 10+ tựa game nổi bật nhất mới phát hành cho cả Android và iOS (27/10/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5621 #1

Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm NBA NOW Mobile Basketball, Black Desert Mobile, Soccer Manager 2020, ROME: Total War - Alexander và Mythgard. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.




  • Tựa game chiến thuật hoành tráng những khá dễ để làm quen, bạn sẽ được chọn một nền văn minh cho đế chế của mình và phát triển nó thật lớn mạnh, đào tạo các đơn vị quân để đánh chiếm thành phố của những người chơi khác.







  • Trong tựa game này, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác khó thở, những pha di chuyển gây cấn tại các giải bóng rổ nhà nghê. Về cơ bản thì mục đích của game là chọn lựa cho mình 1 đội bóng ưa thích, gây dựng và đưa đội bóng đó tới những chiến thắng vinh quang.






  • Black Desert Mobile được xây dựng dựa trên bối cảnh và hệ thống nhân vật của tựa game MMORPG nổi tiếng cùng tên trên PC, bước vào thế giới game, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật là Warrior, Ranger, Witch, Giant và Valkyrie, mỗi một nhân vật đều sở hữu phong cách chiến đấu riêng biệt dựa vào vũ khí họ sử dụng. Đó có thể là cận chiến, đánh tầm xa, giáp lá cà hay hit & run, tất cả đều tùy thuộc vào sở thích của người chơi cả.

    Gameplay của Black Desert Mobile được thiết kế với những yếu tố cơ bản nhất của một tựa game thuộc dòng MMORPG, với góc nhìn top-down cùng hệ thống camera linh hoạt cho phép người chơi có thể thay đổi tùy ý, cùng các phím ảo và joystick ảo để điều khiển nhân vật di chuyển, sử dụng kỹ năng hay né tránh các đòn tấn công từ kẻ địch.








  • Soccer Manager 2020 có lối chơi thiên về việc mô phỏng công việc của một người quản lý bóng đá cực kỳ hấp dẫn. Trong game, bạn sẽ phải vạch ra những chiến thuật cho đội bóng của mình, tìm kiếm những cầu thủ có tiềm năng và đào tạo họ thành những ngôi sao, dẫn dắt đội bóng dành chiến thắng với hơn 800 câu lạc bộ từ các đơn vị hàng đầu thế giới từ 35 quốc gia trên toàn cầu.






  • Tựa game này sẽ đưa bạn trở về với thời kỳ Trung Cổ với những trận chiến đẫm máu của Alexander Đại đế, bạn sẽ đứng ra chỉ huy những đạo quân tinh nhuệ, chiến đấu với các đế chế hùng hậu khác, nhằm tranh giành quyền lực cũng như khẳng định tên tuổi của chính bạn.








  • Đây là một phiên bản biến thể từ Braveland, đưa người chơi đến những cuộc phiêu lưu tới nhiều vùng đất mới dưới danh nghĩa một hiệp sĩ, đồng thời tìm kiếm lại Vương Trượng của Bảy Vương Quốc đang bị đánh cắp.






  • Mythgard là một tựa thẻ bài ma thuật kết hợp đánh theo lượt, cho phép người chơi sưu tầm các loại thẻ bài với sức mạnh và kỹ năng khác nhau, kết hợp với chiến thuật trộn bài hợp lý để đánh bại đối thủ trong mỗi ván bài.






  • Layer of Fear thuộc thể loại game kinh dị góc nhìn thứ nhất, tập trung vào cốt truyện nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thật về một họa kỳ dị, khám phá những bí mật kinh hoàng về sự điên rồ của anh ta. Trong game, bạn sẽ vào vai con gái của họa sĩ này và trở về ngôi nhà thời thơ ấy, đối mặt với quá khứ từng trải qua và chứng kiến toàn bộ thảm kịch đã nuốt chửng giá đình mình trước kia.






  • Tennis Clash là một trò chơi tennis có nhịp độ nhanh, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các điều khiển rất đơn giản và trực quan, bạn chỉ cần vuốt để đánh hoặc đỡ quả bóng tennis. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên phức tạp hơn khi bạn hoàn thành các trận đấu khởi động đầu tiên, khi mà những đối thủ khó hơn sẽ xuất hiện ngay sau đó.







 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom