Lộ video gameplay Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, sẽ cho chơi tại Việt Nam vào ngày 7 tháng 12?

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
18456 #1
Tại sự kiện kỷ niệm 10 năm, Riot Games đã bất ngờ công bố phiên bản mobile của tựa game đình đám Liên Minh Huyền Thoại mang tên Wild Rift (Tốc Chiến) gây chấn động cộng đồng game thủ trên toàn thế giới. Ngay lập tức, cái tên Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến đã xâm chiếm khắp các mặt báo và trở thành tâm điểm bàn tán của cộng đồng game thủ.

Ở thời điểm hiện tại, Riot Games mới chỉ "nhá hàng" những hình ảnh, video ngắn về Liên minh huyền thoại: Tốc Chiến mà thôi chứ chưa tung ra video gameplay cũng như ngày phát hành chính thức. May mắn thay, kênh Youtube Ask Vell đã đăng tải một video Full Gamplay của LMHT: Tốc Chiến cho chúng ta những cái nhìn đầu tiên về gameplay của tựa game này.

Đầu tiên, LMHT: Tốc Chiến sẽ có hẳn một phần hướng dẫn tân thủ cực kì chi tiết, từ việc chỉ có người chơi những công trình trên bản đồ và ý nghĩa của chúng, cho tới hướng dẫn bạn sử dụng kỹ năng, cách di chuyển cơ bản nhất trong game. Thậm chí, trong video còn tiết lộ luôn việc LMHT: Tốc Chiến cũng sẽ có luôn cả chế độ phòng tập, điều mà Liên Minh Huyền Thoại gốc phải mất rất nhiều năm mới có được.


Do là bản được lén rò rỉ ra ngoài, nên video Full Gamplay này chỉ có chất lượng 480p mà thôi tuy nhiên chúng ta có thể nhận thấy thấy map, tướng, bảng ngọc, trụ, lính... của LMHT: Tốc Chiến dễ làm quen, và với những game thủ từng chơi Liên Minh Huyền Thoại có lẽ chỉ cần tập trong vài phút là có thể bắt đầu chinh chiến. Nhìn ở góc độ người quan sát chúng ta có thể thấy game khá chỉn chu về hình ảnh và gần như tương đồng so với bản PC. Những yếu tố quen thuộc với người chơi như trang bị hay Rồng Nguyên Tố, Baron cùng Cua Kì Cục đều được giữ nguyên.

Đặc biệt, theo kênh Youtube Ask Vell chia sẻ thì LMHT: Tốc Chiến có thể được phát hành vào ngày 7 tháng 12 tới đây tại chính Việt Nam, sau đợt Beta ở Trung Quốc (bạn có thể xem ở phút 4:19). Có thể đây sẽ là thời gian mở cửa cho chơi beta vì nhà phát hành đã xác nhận đến năm 2020 mới chính thức ra mắt.


Tuy nhiên để tham gia vào đợt phát hành chính thức vào ngày ngày 7 tháng 12 như đã được đề cập ở trên, thì phải nằm trong danh sách đăng ký sớm LMHT: Tốc Chiến trên Google Play. Nếu bạn đọc chưa đăng ký chơi sớm LMHT: Tốc Chiến, hãy làm theo bài viết ở dưới đây:

Đã có thể đăng ký Liên Minh Huyền Thoại Mobile: Tốc Chiến tại Việt Nam

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom