Grab tăng giá GrabFood trong giờ cao điểm và khi nhà hàng đông

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2178 #1


Theo thông báo từ một số diễn đàn dành cho tài xế công nghệ, dịch vụ giao đồ ăn GrabFood của tập đoàn Grab đã bắt đầu tăng giá vào ngày 23 tháng 10 vừa qua.

Được biết, mức giá của dịch vụ GrabFood sẽ thay đổi linh hoạt tùy theo khu vực, thời điểm hoặc nhu cầu của khách hàng. Điều này sẽ giúp cánh tài xế có được thu nhập ổn định hơn.

Theo chia sẻ từ một tài xế GrabFood, giá một cuốc xe GrabFood đã tăng từ 15.000 đồng lên 25.000 đồng vào các khung giờ cao điểm (thường là các khung giờ như 11h-13h, 18h-20h). Thêm vào đó, mức giá trên cũng sẽ tăng vào những lúc quán đông hoặc thời tiết không thuận lợi.


Được biết ở thời điểm hiện tại, GrabFood đang áp dụng cước phí cố định 15.000 đồng cho 5km đầu tiên, mỗi km tiếp theo dịch vụ này sẽ tính phí 5.000 đồng. Trong khi đó tại Đà Nẵng, Hội An và Huế, cước phí đã được điều chỉnh xuống thành 15.000 đồng cho 3km đầu tiên từ ngầy 12 tháng 8 vừa qua.


Các thử nghiệm cho thấy, mức giá của dịch vụ GrabFood hiện đã có đôi chút thay đổi. Được biết, theo thông báo của Grab dành cho các tài xế GrabFood, giá cước sau thay đổi sẽ luôn cao hơn giá cước vận chuyển tiêu chuẩn,

Như vậy, việc tăng giá cước sẽ là một bất lợi đối với người dùng khi phải trả thêm một khoản tiền cho bữa ăn của mình. Tuy nhiên về phía những tài xế, việc này sẽ khiến thu nhập của họ được ổn định hơn và có thể bù đắp lại đôi chút từ những sự cố bị người dùng bom hàng.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: GenK
 

elgaucho

Active Member
Tham gia
9/1/19
Bài viết
303
Được thích
81
#2
có thể bù đắp lại đôi chút từ những sự cố bị người dùng bom hàng.
Ha.. ha cái này độc nè, áp dụng đúng phương châm nắm đầu thằng có tóc bỏ qua thằng trọc đầu.
 

iyasha

New Member
Tham gia
10/8/19
Bài viết
2
Được thích
0
#3
giờ mn qua Now đặt hết rồi, Now kết hợp Shopee Airpay giờ lên một tầm cao mới, ăn miễn phí ship lẫn đc tặng tiền mệt xĩu. Grab giờ km cực chua,chỉ sử dụng Grabbike là chính.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom