NVIDIA chính thức giới thiệu loạt card đồ họa GeForce GTX SUPER Series: "Người hùng" của mọi game thủ

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1966 #1

Trong loạt bổ sung mới nhất cho dòng GPU GeForce® GTX® chơi game của mình, NVIDIA hôm 29/10 (giờ Mỹ) đã chính thức giới thiệu card đồ họa GeForce GTX 1660 SUPER, là sản phẩm kế thừa cho GPU thành công nhất từ trước đến nay cũng như GeForce 1650 SUPER.

Được thiết kế để cung cấp nhiều công suất hơn cho các trò chơi phổ biến nhất hiện nay bao gồm Fortnite, PUBG và Apex Legends, bộ đôi này cung cấp hiệu suất gấp 2 lần so với GPU GTX 10-series thế hệ trước và hiệu suất cao hơn tới 50% so với loạt GTX 16 bản gốc. Các GPU mới được cung cấp bởi kiến trúc Turing và xuất xưởng với bộ nhớ GDDR6 siêu tốc.

Cùng với GPU mới, NVIDIA đang phát hành Trình điều khiển trò chơi sẵn sàng mới nhất của mình, cung cấp hỗ trợ Day 0 cho hàng trăm tựa game AAA và bốn tính năng chơi trò chơi mới: ReShade, Độ trễ NVIDIA Ultra Low, Tăng cường hình ảnh có thể tùy chỉnh nâng cao và Bộ mã hóa Turing được mô tả dưới đây.

Bộ lọc ReShade đến với trải nghiệm GeForce

Với hơn 3 triệu lượt tải vào năm ngoái, ReShade được hưởng lợi từ một cộng đồng mod sôi động, tạo ra các shader xử lý hậu kỳ tuyệt vời cho việc chơi game trên PC. Với bản cập nhật Game Ready Driver và GeForce Experience mới nhất, game thủ GeForce có thể truy cập vào hàng trăm bộ lọc ReShade và dễ dàng áp dụng trong các trò chơi yêu thích bằng NVIDIA Freestyle hoặc Ansel.


Chế độ độ trễ cực thấp cho màn hình G-SYNC: Chơi game nhanh, mượt mà, không bị vỡ ảnh

Chế độ Độ trễ cực thấp (NVIDIA Ultra Low Latency - NULL) của NVIDIA đã được cải tiến với sự hỗ trợ cho hỗ trợ công nghệ tốc độ biến G-SYNC, do đó các game thủ có thể tận hưởng hình ảnh không bị vỡ do G-SYNC cung cấp, cùng với lợi ích về thời gian phản hồi nhanh mà độ trễ thấp hơn cung cấp trong các trò chơi.


Nâng cao cải thiện hình ảnh tùy chỉnh cho hàng trăm trò chơi

NVIDIA cũng đã tích hợp bộ lọc làm sắc nét hình ảnh được cải tiến trong Bảng điều khiển NVIDIA để có hiệu năng nhanh hơn và hỗ trợ cho tất cả các trò chơi định dạng DirectX 9, 11 và 12. Nó có các thanh trượt sắc nét có thể điều chỉnh và cung cấp một cấu hình cho mỗi trò chơi, vì vậy các game thủ có thể tùy chỉnh mức độ sắc nét cho mỗi trò chơi yêu thích.


Turing Encoder được xây dựng để chơi game và phát live

Được thiết kế cho những game thủ thích phát live trên các nền tảng như Twitch và Mixer, GPU GeForce GTX 1660 SUPER và 1650 SUPER mới có Turing Encoder (NVENC) mới nhất, cho phép chất lượng hình ảnh ở mức chuyên nghiệp và hiệu suất trò chơi tối đa. Với sự hỗ trợ từ các ứng dụng phát live hàng đầu như Open Broadcaster Software và XSplit, người dùng GeForce có thể hưởng lợi từ các tích hợp NVENC mới và được cải tiến, giúp việc bắt đầu phát trực tuyến trò chơi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


Thông số kỹ thuật và tính năng bổ sung

Các GPU mới tận dụng nhiều cải tiến kiến trúc hiện đại của Turing, bao gồm các nổi điểm hoạt động và số nguyên đồng thời, kiến trúc bộ đệm hợp nhất và cung cấp hiệu suất tăng áp bằng công nghệ tạo bóng thích ứng.
GPU 1660 SUPER và 1650 SUPER sử dụng bộ nhớ GDDR6 mới chạy ở tốc độ 14 Gbps và 12 Gbps. Chúng được thiết kế để chơi các trò chơi ở tốc độ 1440p và 1080p tương ứng và có xung nhịp tăng gần 1,8 GHz, có thể dễ dàng ép xung để có hiệu suất cao hơn. Nó cũng hỗ trợ GeForce Experience™, ứng dụng do NVIDIA cung cấp các tính năng độc đáo, dễ sử dụng trong trò chơi như:


  • NVIDIA Highlights tự động ghi lại những khoảnh khắc chơi game tốt nhất. Gần 50 trò chơi đã hỗ trợ chức năng này bao gồm Call of Duty: Modern Warfare, Fortnite và PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS.
  • NVIDIA Ansel cho phép các game thủ chụp những bức ảnh trong các trò chơi tuyệt đẹp trong hơn 80 trò chơi và chia sẻ những bức ảnh yêu thích và tham gia các cuộc thi ảnh hàng tháng trên Shot with GeForce.
  • NVIDIA Freestyle cho phép các game thủ tùy chỉnh sự xuất hiện của hơn 650 trò chơi bằng công nghệ xử lý hậu kỳ. Các bộ lọc mới nhất có thể chuyển đổi lối chơi hoặc hình ảnh thành một bức tranh sơn dầu hoặc màu nước, hoặc mang đến vẻ ngoài giống với một bộ phim hoặc môi trường những năm 1980.

Giá cả và ngày lên kệ

GeForce GTX 1660 SUPER hiện có sẵn trên toàn thế giới, bắt đầu từ $229 (gần 5 320 000đ) từ các nhà cung cấp card bổ trợ hàng đầu bao gồm ASUS, Colourful, EVGA, Gainward, Galaxy, Gigabyte, Innovision 3D, MSI, Palit, PNY và Zotac. GeForce GTX 1650 SUPER sẽ có mặt trên toàn thế giới vào 22/11, với giá sẽ được công bố sau. Giá cả sẽ thay đổi dựa trên thiết kế các đối tác, tính năng và khu vực.

(1) GeForce GTX 1660 SUPER nhanh hơn tới 20% (dựa trên Fortnite (19x10 tạm thời)) so với GTX 1660 ban đầu và nhanh hơn tới 1,5 lần (dựa trên Rainbow Six Siege) so với GTX 1060 6GB thế hệ trước. GeForce GTX 1650 SUPER nhanh hơn tới 50% (dựa trên Sniper Elite) so với GTX 1650 ban đầu và nhanh hơn tới 2 lần (dựa trên Sniper Elite và Fortnite) so với GTX 1050 thế hệ trước.

Xem thêm:


Theo NVIDIA.
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom