Sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để xác minh người xem phim 18+ online

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1758 #1


Tìm kiếm nội dung khiêu dâm trên mạng là điều cực kỳ dễ dàng với Google. Kể từ khi video khiêu dâm đầu tiên được tải lên internet, nỗi lo trẻ vị thành niên tìm kiếm chúng đã trở thành mối quan tâm đến tận ngày nay.

Chính phủ của mọi quốc gia đều đang nỗ lực để làm cho các video này khó tiếp cận hơn. Vừa qua, Bộ Nội vụ Úc đã đề xuất bắt đầu quét khuôn mặt người xem video khiêu dâm, so sánh dữ liệu với kho ảnh của chính phủ để xác minh tuổi của họ bằng Face Verification Service - cơ sở dữ liệu hình ảnh của công dân Úc được quản lý bởi các cơ quan chính phủ.

“Bộ nội vụ đang phát triển công cụ xác minh khuôn mặt một người so với các hình ảnh được sử dụng trên chứng minh thư để giúp xác minh danh tính của họ. Ví dụ, điều này có thể hỗ trợ xác minh độ tuổi, ngăn trẻ vị thành niên sử dụng giấy phép lái xe cha mẹ của họ để tránh các kiểm soát xác minh tuổi”, cơ quan chính phủ cho biết.

Chính phủ Úc đã phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhưng chưa hoạt động và phải chờ cho đến khi Quốc hội thông qua Dự luật Dịch vụ đối chiếu nhận dạng 2019 - gần đây đã bị ủy ban an ninh từ chối vì lo ngại bảo vệ quyền riêng tư.

Khi những lo ngại xuất hiện xung quanh việc bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến, các câu hỏi đã được đặt ra về hiệu quả của công cụ này. Đầu năm nay, trang Guardian đã đưa tin về việc vượt qua kiểm tra xác minh độ tuổi dễ dàng như thế nào - họ chỉ mất chưa đầy hai phút để đánh lừa một trong những công cụ xác minh hàng đầu.

Xem thêm:


Nguồn: TNW
 

killed

Active Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
421
Được thích
199
#2
Cái hình có đào với cà, vãi hàng
 
Tham gia
12/6/19
Bài viết
38
Được thích
10
#3
"Sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để xác minh người xem phim 18+ online" - Nó sẽ là không riêng tư nữa và AI sẽ bị tiêu diệt haha
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom