Thế Giới Di Động cùng Intel ra mắt Core i thế hệ 10 tại Việt Nam

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2390 #1

Thế Giới Di Động bắt tay Intel ra mắt vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 tại Việt Nam. Người dùng chọn mua laptop được trang bị các bộ vi xử lý mới tại Thế Giới Di Động cũng được dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Vi Xử Lý Intel Core thế hệ 10 mang trí tuệ nhân tạo (AI) hiệu suất cao đến với máy tính xách tay phổ thông ở diện rộng, cung cấp khả năng kết nối cao cấp với Intel Wi-Fi 6 (Gig+) và Thunderbolt 3, và với đồ hoạ Intel Iris Plus mang lại trải nghiệm đồ hoạ tuyệt vời, trực quan hơn.


Tại sự kiện ra mắt, các tên tuổi như Acer, ASUS, Dell, HP và Lenovo đã trưng bày các máy tính xách tay mỏng nhẹ mới trên nền tảng Vi Xử Lý Intel Core thế hệ 10. Hiện tại, khách hàng có thể chọn mua 36 mẫu máy xách tay được trang bị công nghệ này tại Thế Giới Di Động. Được biết, số lượng laptop sở hữu công nghệ này sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới.


Thế Giới Di Động cũng dành ưu đãi cho các khách hàng mua laptop ASUS, HP, Acer trang bị Intel Core thế hệ thứ 10 gồm trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng trong 6 tháng hoặc tặng phụ kiện công nghệ như chuột không dây, tai nghe chụp tai, loa Enkor 300plus. Riêng với laptop thương hiệu Dell, khách hàng có thể trả góp 0% qua thẻ tín dụng.

Cũng tại sự kiện, Intel đã trưng bài một vài thiết bị của Project Athena mới nhất, đang được giới thiệu ở Việt Nam gồm Dell XPS 13 (2 in 1) và Lenovo Yoga S740. Project Athena là dự án kéo dài nhiều năm của Intel nhằm tạo ra thế hệ laptop đột phá. Dự án cung cấp các máy tính xách tay với mong muốn đáp ứng tốt nhu cầu học tập, công việc đến sáng tạo, giải trí... của người dùng.


Theo ông Cekiel Danielson, Giám đốc bán lẻ Intel Châu Á cho biết "Các thiết bị trên nền tảng bộ Vi Xử Lý Intel Core thế hệ thứ 10 có đồ hoạ Intel Iris Plus được dự đoán sẽ tạo nên sức hút lớn, đặc biệt với các game thủ Việt Nam. Với hiệu năng đồ hoạ nhân đôi, các bộ vi xử lý này sẽ tạo nên chiếc laptop tiên tiến nhất - kết hợp sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, đồ hoạ thế hệ mới và khả năng kết nối tốt nhất cho phép ngay cả chơi game ở độ phân giải 1080p vẫn có tốc độ mượt mà, cũng như phát trực tiếp video 4K HDR đầy sống động. H65t thống còn có thể giúp bạn chỉnh sửa video 4K và xử lý hình ảnh có độ phân giải cao một cách chuyên nghiệp".

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh tại buổi ra mắt Vi Xử Lý Intel Core thế hệ 10:

















Xem thêm:
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Nhưng mà chưa định nghĩa cái từ Centrino cũ mèm với ngụ ý mainboard Intel, CPU Intel và WiFi Intel nè!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom