30/10 xăng giảm 200 đồng, 1/11 người xăng xếp hàng mua xăng vì MoMo hoàn 30.000 đồng

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1411 #1


Từ sáng sớm hôm nay (1/11/2019), nhiều người chọn đổ xăng tại các cây xăng PVOIL và COMECO nhân dịp ví MoMo chạy chương trình HOÀN TIỀN 50% dành cho khách hàng thanh toán bằng Ví MoMo. Lần đầu tiên tại Việt Nam, một công ty Fintech khuyến mãi hoàn tiền cho xăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm, hào hứng tham gia của người dùng, đáng nói nhất quà tặng hoàn tiền 50% (tối đa 30.000 đồng, tương đương 1,5 lít xăng) đã nhanh chóng thu hút các bác tài công nghệ.



Tại các cây xăng này, trung bình có khoảng 40, 50 khách hàng chờ đổ xăng và trả bằng Ví MoMo. Đa số là các tài xế chạy xe công nghệ, nhân viên văn phòng, sinh viên, có cả những bà mẹ đưa con đi gửi trẻ cũng tranh thủ ghé đổ xăng đầu ngày.


Đây là chương trình đặc biệt của Ví điện tử MoMo chỉ diễn ra duy nhất trong ngày hôm nay - ngày 1/11/2019 với mức hoàn tiền đổ xăng lên đến 50% (tối đa 30.000 đồng), tương đương 1,5 lít. “Thường thường giá xăng giảm có mấy trăm đồng, như hôm qua giảm 200 đồng. Gỉam cao nhất tôi nhớ là 1 nghìn … giờ người ta khuyến mãi tận 30 nghìn, tội gì không đổ”, anh Duy (tài xế Grab) cho biết. Chú Ngô Văn Năm (tài xế Grab Bike) chia sẻ: “Mỗi ngày chạy khoảng 70 nghìn tiền xăng, MoMo tặng 30 nghìn là tôi chạy được gần nửa ngày. Chắc cũng kiếm được hai trăm mấy ba trăm ngàn. Quá lợi luôn”.


“Chị xài MoMo hơn 2 năm rồi, vừa qua Vato chạy hơn 2 tháng. Nhóm chị ai cũng xài MoMo hết. Chị khoái MoMo vì chuyển tiền, nạp tiền điện thoại quá nhanh. Đổ xăng trả được bằng MoMo càng khỏe vì không phải xài tiền mặt. Hôm nay MoMo còn hoàn tiền đổ xăng... quá hợp lòng mấy tài xế như tụi chị”- Chị Hiếu (tài xế Vato) cho biết.

“Xe mình cạn bình từ hôm qua, nhưng mình ráng đợi đến hôm nay đi đổ để được hoàn tiền”, bạn Minh Hoàng (sinh viên) cho biết. “Lát sau lên trường mình sẽ ghé qua CircleK mua thêm bánh giò để được giảm tiếp 50%” Hoàng vừa nói vừa cho tôi xem thẻ quà tặng trên App MoMo.


Nếu đã quen dùng Ví MoMo để mua đồ ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hay mua đồ Tiki,... thì thanh toán tại cây xăng cũng tương tự như vậy. Khi đến các cây xăng này, chỉ nói với nhân viên là trả tiền bằng Ví MoMo thì sẽ được hướng dẫn vào khu vực an toàn để thanh toán. Sau đó, khách hàng chỉ cần sử dụng tính năng “Quét mã” và quét QR Code do nhân viên của PVOIL, COMECO là hoàn tất. Không mất 30 giây cho nhân viên đưa QR Code và khách hàng quét. “Nhiều người nói mất thời gian nhưng tui thấy cũng nhanh mà! Tại hôm nay đông người nên phải chờ lâu chút thôi’, chú Minh (tài xế) nói.


Tại Hà Nội: Dù sáng nay thời tiết không được thuận lợi nhưng người dân vẫn hào hứng ‘đội mưa’ đổ xăng và xếp hàng thanh toán bằng Ví MoMo nhận hoàn tiền.

Có thể thấy ưu điểm khi thanh toán bằng MoMo là tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt phù hợp cho những lúc ra đường mà quên mang ví tiền hoặc khi đi xe ô tô cần phải trả những khoản tiền trên 1 triệu đồng. “Tôi thấy Ví MoMo hay nghĩ ra mấy trò rất vui và người dùng hưởng lợi từ các chương trình này rất nhiều”. “Họ hoàn tiền cho đổ xăng… tôi thấy quá sáng tạo vì xăng là thứ thiết yếu cho cuộc sống" chú Minh bình luận.


Sau các chương trình Hoàn tiền dành cho người dùng khi đi siêu thị/Cửa hàng tiện lợi; Cafe; Nhà hàng;... Ví MoMo một lần nữa chứng tỏ sự sáng tạo của mình thông qua hoàn tiền cho xăng dầu - một mặt hàng thiết yếu mà người dân đều phải dùng tới. Qua đó, là đem đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Không chỉ tại các cây xăng PVOIL, COMECO. Có mặt tại một số cửa hàng cà phê như: Passio, Phúc Long hay các cửa hàng tiện lợi như: Cicle K, Ministop, FamilyMart,... tại khu vực trung tâm trong ngày hội siêu hoàn tiền 50%, Số lượng khách hàng sử dụng Ví MoMo cũng tăng “đột biến”. “Khu này nhiều nhân viên văn phòng, mọi người cũng hay dùng MoMo. Hôm nay MoMo siêu khuyến mãi nên sáng giờ mọi người xài quá chừng, cũng hơn 100 người thanh toán rồi!”, bạn An nhân viên cửa hàng Cicle K (Q.1) cho biết. “MoMo với sinh viên tụi em là ‘đôi bạn thân’, tụi em mua snack hết 70 ngàn mà tính ra phải trả có 40 ngàn chứ nhiêu”, bạn Lợi (sinh viên) nói.


Mình thấy dùng MoMo vừa tiện, lại hay có các ưu đãi cho khách hàng. Như hôm nay nè mua ly nước 50 ngàn mà được hoàn tới 25 ngàn”, chị Hồng Nhung (Nhân viên văn phòng) vừa thanh toán bằng Ví MoMo tại cửa hàng Passio vừa chia sẻ. Được biết, tổng hoàn tiền của MoMo trong ngày Siêu Hoàn tiền 1/11 là gần 200.000 đồng cho mỗi khách hàng. Trong đó đổ xăng là 30 ngàn, cafe là 30 ngàn và đi siêu thị, đi cửa hàng tiện lợi sẽ dao động từ 30 ngàn cho đến 100 ngàn. Xem thêm tại: Duy nhất 1.11 - Hoàn Tiền Khủng 50% khi thanh toán bằng Ví MoMo

VỀ HỢP TÁC GIỮA MOMO VÀ PVOIL:

Trước đó, ngày 23/10, Ví điện tử MoMo và Tổng công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược triển khai thanh toán điện tử trong bán lẻ xăng dầu với việc đưa Ví MoMo trở thành kênh thanh toán điện từ tại hơn 600 cây xăng của PVOIL và COMECO trên toàn quốc.

Chia sẻ về tính khả thi của việc thanh toán bằng Ví MoMo tại các cây xăng PVOIL, COMECO ông Cao Hoài Dương (Tổng Giám đốc PVOIL) nhận định, có một thực tế là nhiều người có thói quen khi vào cây xăng là yêu cầu đổ đầy bình và đôi khi số tiền phải thanh toán là con số rất lẻ. “Những lúc như vậy rõ ràng thanh toán bằng Ví MoMo là rất tiện vì trả được những số tiền lẻ nhất”, ông Dương nói.

Cũng theo Tổng Giám đốc PVOIL trong một sớm một chiều Ví điện tử chắc chắn chưa thể thay thế tiền mặt. Khách hàng vẫn có 2 sự lựa chọn hoặc trả bằng tiền mặt hoặc Ví MoMo. Nhưng về lâu dài thanh toán điện tử sẽ chiếm ưu thế, PVOIL và Ví MoMo đang cố thay đổi thói quen của khách hàng bằng việc đem lại trải nghiệm thanh toán di động an toàn, tiện lợi, nhanh chóng nhất.

Đại diện Ví MoMo, ông Phạm Thành Đức (Tổng giám đốc) cho biết, trải nghiệm của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu “Chúng tôi đã học hỏi và làm theo mô hình tại các quốc gia có nền thanh toán di động rất phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ... Khi áp dụng tại Việt Nam, MoMo dành rất nhiều thời gian nghiên cứu về hành vi thanh toán của khách hàng. Đây chỉ là ‘Version 1’, hai bên sẽ theo dõi sát sao, nâng cấp, bổ sung để hoàn thiện dịch vụ tốt hơn” ông Đức nhấn mạnh.

Theo Momo.​

 
Top Bottom