Theo chân Zyzy khám phá Đài Nam - Thành phố cổ nhất Đài Loan cùng OPPO Reno2

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2845 #1

Thay vì chọn Đài Bắc hay Cao Hùng là những thành phố thường được khách du lịch ghé thăm, Zyzy của chúng ta đã đến thăm Đài Nam - Thành phố cổ nhất Đài Loan. "Hộ tống" cô nàng để ghi lại những khoảng khắc ấn tượng chính là chiếc OPPO Reno2. Mời các bạn xem qua kinh nghiệm du lịch Đài Nam trong 1 ngày của Ngọc Vy (Zyzy).


Ngọc Vy cho biết, những thành phố càng ít nổi tiếng về du lịch thì sẽ càng hấp dẫn vì sẽ giữ lại được nét địa phương đặc trưng. Chính vì thế mà menu quán ăn tại Đài Nam không phổ biến menu bằng tiếng Anh. Tuy nhiên, nếu bạn hỏi thì nhân viên sẽ đưa cho bạn chọn món.


Cũng theo kinh nghiệm của Ngọc Vy thì không thể bỏ qua món trà sữa của Đài Loan và những địa điểm nên ghé thăm tại Đài Nam là Đền Khổng Tử, Bảo tàng Tainan Art, Xích Khảm Lâu, Phố Cổ An Bình, Nhà Cây An Bình, Pháo Đài An Bình...

Về chỗ trọ, Vy đã giới thiệu U.I.J Hostel giá 435k/ đêm với đầy đủ các dịch vụ và xịn như khách sạn 4 sao luôn (các bạn có thể chiêm ngưỡng trực tiếp trong clip được thực hiện bằng SoLoop trên OPPO Reno2).


Một số hình ảnh Ngọc Vy chụp bằng OPPO Reno2 trong chuyến đi Đài Nam vừa qua:









Sau chuyến đi, Ngọc Vy cho rằng "Đại Nam là một thành phố yên bình. Không quá ồn ào náo nhiệt như Đài Bắc nhưng Đài Nam vẫn dễ thương và có nét quyến rũ riêng của nó. Nếu ai đó đang muốn tìm hiểu nhiều hơn những thứ thuộc về ĐL mà không bị du lịch hoá, muốn đơn giản thả bộ trên những con phố nhuốm màu bình yên thì hãy đến đây. Đến để được dừng lại và thở một chút, sau những mệt mỏi và bon chen".

Nguồn: Ngọc Vy.
Xem thêm:
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Ừ! ZyZy đi Đài Nam kiếm nước mắm làm nước chấm là không có hihi! Chỉ có Oppo ghi lại khoảnh khắc đẹp thôi nà!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom