Türk Telekom và Huawei phá kỷ lục tốc độ 5G của người dùng đơn lẻ trên thế giới với 2,92Gbps

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
918 #1


Türk Telekom cùng với Huawei trên mạng thử nghiệm 5G trực tiếp, đã đạt được tốc độ smartphone 5G người dùng đơn lẻ trên 2,92 Gbps, phá vỡ kỷ lục thế giới trong lĩnh vực này. Với thử nghiệm này, Türk Telekom cũng là nhà mạng đầu tiên trên thế giới thử nghiệm Công nghệ tích hợp sóng mang vô tuyến mới 5G (C-Band NR Carrier Aggregation) với điện thoại thông minh Huawei Mate 20 X 5G.

Yusuf Kıraç, Giám đốc Công nghệ (CTO) của Türk Telekom tuyên bố rằng họ đã hoàn thành cuộc thử nghiệm tốc độ 5G đầu tiên trên thế giới: “Chúng tôi đã kết hợp hai nhà mạng 5G khác nhau và phá kỷ lục thế giới với tốc độ đạt được là trên 2,92 Gbps trong mạng thử nghiệm 5G trực tiếp của chúng tôi. Chúng tôi là nhà khai thác viễn thông đầu tiên trên thế giới thử nghiệm Công nghệ tích hợp sóng mang vô tuyến mới 5G (C-Band NR Carrier Aggregation), tăng gấp đôi tốc độ liên kết nối 5G. Với Türk Telekom, chúng tôi sẽ tiếp tục dẫn đầu sự phát triển của tất cả các công nghệ thế hệ mới mà đất nước chúng tôi cần trong tương lai, như chúng tôi làm ngày hôm nay”

Türk Telekom và Huawei đã thiết lập mạng thử nghiệm 5G trực tiếp tuân thủ các tiêu chuẩn 3GPP quốc tế tại Trung tâm Thử nghiệm Mạng di động Ümraniye Teknopark. Kết quả của cuộc thử nghiệm, tốc độ cao nhất của 5G đã đạt được với điện thoại thông minh Huawei Mate 20 X 5G, sử dụng thẻ SIM tương thích 5G của Türk Telekom.


CTO Yusuf Kıraç của Türk Telekom cho biết họ đã triển khai Công nghệ tích hợp sóng mang vô tuyến mới 5G trên mạng thử nghiệm 5G trực tiếp: “Chúng tôi đã đạt được tốc độ chưa từng thấy trên thế giới. Nhờ công nghệ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng và nhà khai thác này, các mục tiêu về tốc độ cao và công suất lớn đến từ công nghệ 5G đã đạt được”.

Simon Pei, Phó Tổng Giám đốc Huawei Thổ Nhĩ Kỳ, phát biểu: "Trong cuộc thử nghiệm ngày hôm nay, những gì chúng tôi đạt được không chỉ là kỷ lục ở Thổ Nhĩ Kỳ mà còn là kỷ lục thế giới về tốc độ 5G. Dựa trên các các công nghệ tích hợp sóng mang C-band 200 MHz IBW và 2CC Carrier Aggregation mà chỉ các sản phẩm của Huawei mới có thể hỗ trợ, cuộc thử nghiệm được thực hiện trong mạng thử nghiệm Türk Telekom với thiết bị mạng thương mại 5G của Huawei. Huawei và Türk Telekom đã sử dụng công nghệ tích hợp sóng mang vô tuyến mới 5G thực sự sáng tạo để đạt được tốc độ truyền tải dữ liệu cao hơn, công suất được tăng cường và phổ tần rộng hơn. Huawei sẽ tiếp tục hợp tác với Türk Telekom để mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa các ứng dụng thương mại hàng đầu thị trường 5G trong tương lai và hỗ trợ số hóa Thổ Nhĩ Kỳ".

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom