[FREE] Hướng dẫn nhận bản quyền phần mềm diệt Virus ESET hàng tháng cho PC và Android

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
5005 #1

Nếu bạn muốn tìm cho mình một phần mềm diệt Virus nhẹ và tốt cho PC cũng như Android thì hãy tải ESET về cài đặt ngay lập tức. Đây là phần mềm diệt Virus được nhiều bạn đọc tin tưởng và sử dụng. Bài viết này, TECHRUM chia sẻ cho các bạn cách lấy bản quyền miễn phí hàng tháng của phần mềm này.

Ưu điểm phần mềm diệt Virus ESET Internet Security

Ưu điểm đầu tiên của phần mềm này chính là nhẹ, thông thường những phần mềm diệt virus thường có dung lượng lớn. Tuy nhiên ESET thì lại khác biệt hơn, dưới đây là một số ưu điểm:
  • Tính năng quét Virus theo thời gian thực
  • Dò quét virus với 4 tùy chọn gồm quét toàn bộ máy tính (Scan your computer), quét tuỳ chọn (Custom scan), quét ổ đĩa di động (Removable media scan) và quét lại theo thiết lập của lần quét trước đó (Repeat last scan).
  • Hỗ trợ tường lửa riêng, chống spam, lọc rmail không mong muốn...
  • Phần mềm có tốc độ quét virus nhanh, hiệu suất tốt.
  • Một tính năng mà mình đánh giá khá cao ở phần mềm diệt Virus này, chính là khả năng chống lại Ransomware, chặn phần mềm khóa dữ liệu cá nhân để yêu cầu người dùng trả tiền nếu muốn lấy lại dữ liệu.
Hướng dẫn nhận bản quyền của ESET cho PC và Android

Hôm nay, mình hướng dẫn Fake IP để đăng ký chương trình khuyến mãi bản quyền ESET. Cứ mỗi tháng, email của bạn sẽ nhận được 1 code bản quyền của ESET. Hoặc bạn có thể sử dụng VPN với IP Hungary để đăng ký chương trình khuyến mãi.

Thay đổi IP sang Hungary:

Hôm nay, mình hướng dẫn Fake IP để đăng ký chương trình khuyến mãi bản quyền ESET. Cứ mỗi tháng, email của bạn sẽ nhận được 1 code bản quyền của ESET.
  • Tìm kiếm ở thanh search với từ khóa Internet Options
  • Mở hộp thoại Internet Options, vào mục connections, click Lan settings

  • Click vào Use a proxy server for you Lan..., sau đó nhập địa chỉ iP và port của Hungary. Truy cập: Hungary Proxy Server List - Hungarian Proxies, ở mục countries chọn Hungary, sau đó chọn một địa chỉ IP bất kỳ nhé.


  • Click OK là hoàn tất.
Hướng dẫn nhận bản quyền ESET PC:
  • Truy cập liên kết GIVE AWAY, dịch website này qua tiếng anh cho dễ sử dụng nhé. (Truy cập sẵn trước khi thiết lập IP Hungary)
  • Điền mã: nv2xve6t, sau đó tiến hành nhập tên và email. Click Sign up.

  • Sau đó bạn hãy truy cập lại Internet Options, và bỏ tích ở Use a proxy server for you Lan... để vào mạng. Tiến hành kiểm tra Email để nhận key kích hoạt nhé.

  • Tiến hành cài đặt và kích hoạt như các phần mềm diệt Virus thông thường.
Bước 1: Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của ESET Internet Security ở trang chủ.

Bước 2: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy giao diện yêu cầu nhập key như hình dưới. Click vào Use a purchased License Key, sau đó nhập key bản quyền.


Bước 3. Nhập key sao đó Click Continue


Nhấn Install và tiếp tục cài đặt.


Giao diện như hình dưới là hoàn tất:


Hướng dẫn nhận bản quyền ESET cho Android:
  • Truy cập liên kết GIVE AWAY, dịch website này qua tiếng anh cho dễ sử dụng nhé. (Truy cập sẵn trước khi thiết lập IP Hungary)
  • Điền mã: ed5e7buu, sau đó tiến hành nhập tên và email. Click Sign up.
  • Sau đó bạn hãy truy cập lại Internet Options, và bỏ tích ở Use a proxy server for you Lan... để vào mạng. Tiến hành kiểm tra Email để nhận key kích hoạt nhé.

  • Tải ứng dụng ESET Android và tiến hành kích hoạt với key bản quyền nhé.
Cứ mỗi tháng, email của bạn sẽ nhận được 1 code bản quyền của ESET. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Xem thêm:

 
Sửa lần cuối:

juha8x

Active Member
Tham gia
29/11/18
Bài viết
210
Được thích
71
#2
Từ khi up lên win 10 từ 2015 đến giờ ko còn lắn tăn vụ pm diệt virus nữa rồi, còn trên điện thoại thì lại ko quan tâm từ xưa giờ. Thế có lạ không các bác
 

Cô Giáo

New Member
Tham gia
15/11/17
Bài viết
26
Được thích
20
#7
HSD key chỉ có 1 tháng hả mod, sau 1 tháng nó auto gửi key mới cho mình luôn hả, chả lẽ dùng trọn đời :D
 

william47rhodes

New Member
Tham gia
1/1/22
Bài viết
1
Được thích
0
#8
the best way to prevent the spread of viruses on your system. The popular ESET NOD32 anti-virus software comes with powerful anti-spam and other security tools such as its smart grenade. You use a computer. The system always protects your registry and is ready to prevent viruses and attacks even within the first few hours of launch ESET Internet Security License Key
 

matthew99leach

New Member
Tham gia
6/3/22
Bài viết
1
Được thích
0
#9
You are free to clean any unwanted HDD and wait for the PC to register the data. Speed and efficiency of software development at the highest level ccleaner pro crack.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom