[26/05/2019] Chia sẻ danh sách ứng dụng iOS trả phí đang được miễn phí trên App Store

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4479 #1

Cập nhật thêm một ứng dụng trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng AppStore, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Note-Ify Notes
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Đây là một trong những ứng dụng tạo ghi chú phổ biến nhất trên thế giới, ứng dụng sẽ giúp bạn ghi lại mọi thứ, nhóm vào thư mục, làm nổi bật hoặc đánh dấu ghi chú quan trọng, đồng bộ thông qua Dropbox...


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Export Contact Cleaner Backup
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng cung cấp nhiều tính năng hữu ích đối với danh bạ trên iPhone của bạn. Với các tính năng: tìm và gộp các danh bạ trùng nhau, xóa các địa chỉ liên lạc chưa có tên hoặc số điện thoại, sao lưu danh bạ, tìm kiếm danh bạ.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎AdBye Pro-stop web pop-up ads
(5,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng này sẽ giúp bạn ngăn chặn và loại bỏ các loại quảng cáo có thể gặp phải trong quá trình truy cập internet bằng trình duyệt web Safari. Giúp tăng tốc độ tải trang và mang lại không gian hiển thị thoáng đãng hơn.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Doweek
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng hỗ trợ tạo lời nhắc, ghi chú hoặc to-do list cực kỳ hữu ích và giao diện bắt mắt, giúp bạn không bao giờ bị quên những việc quan trọng cần làm trong ngày.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Live Wallpapers & Stickers
(1,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng hỗ trợ tải ảnh nền chất lượng cao cho chiếc iPhone của bạn, cung cấp khá nhiều chủ đề để bạn chọn lựa nhé.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎ImageGet - Downloader From Web
(2,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Đây là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Photolight - Pro Photo Editor
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Countimo - Domino Counter
(0,99 USD > Free / Offers In-App Purchases / App Store US) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện trong tựa game này là chọn ra những quân domino sao cho tổng giá trị của chúng bằng với số điểm quy định ở mỗi màn chơi. Lưu ý là thời gian chọn lựa có hạn thôi nhé!


(đang cập nhật tiếp)

TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Top Bottom