[26/07/18] Chia sẻ 14 ứng dụng iOS trị giá 41 USD đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6599 #1

Hôm nay, TECHRUM xin gửi tới bạn đọc danh sách ứng dụng trả phí dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn từ cửa hàng App Store. Trong đó có một số nội dung nổi bật, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!
Một số lưu ý cần biết trước khi tải ứng dụng và game miễn phí:
  • Đây là các ứng dụng trả phí được "miễn phí" trong "thời gian ngắn".
  • Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
  • Một số liên kết khi mở trên điện thoại sẽ được chuyển về AppStore Việt Nam và có thể sẽ bị tính phí. Vui lòng chuyển đổi ID Apple sang khu vực Mỹ để không bị tính phí.
Các bài viết hỗ trợ cho chủ đề:
Danh sách ứng dụng đang được miễn phí hoặc giảm giá trên App Store

1. YoWindow Weather (Đánh giá: 5*): Ứng dụng thời tiết độc đáo. Màn hình điện thoại sẽ phản ánh đúng tình trạng thời tiết đang diễn ra xung quanh nới bạn đang ở.

2. Phone Guarder - Protecter Plus (Đánh giá: 5*): Guarder có khả năng chặn tối đa các loại quảng cáo khi bạn truy cập internet bằng Safari Browser, đặc biệt là thêm nhiều bộ lọc an toàn cho cuộc gọi và tin nhắn.

3. Wordd - Dictionary (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng từ điển với chức năng khá thú vị, giúp người dùng xác định nghĩa gốc của các từ được viết tắt mà không cần mất quá nhiều tìm kiếm trên Google.

4. Baby Pics (Đánh giá: 5*): Ứng dụng phù hợp với các bậc làm cha/mẹ, cho phép chỉnh sửa những bức ảnh chụp con của mình trở nên độc đáo hơn từ rất nhiều loại nhãn dán và hình trang trí siêu cute.

5. Material Weather (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng dự báo và theo dõi thời tiết sở hữu giao diện bắt mắt, cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về tình hình thời tiết trong ngày, trong tuần với nguồn dữ liệu tin cậy.

6. Scanner - fast and accurate (Đánh giá: 3*): Ứng dụng cho phép người dùng quét hay chụp một bức ảnh từ tài liệu nào đó, ngay lập tức ứng dụng sẽ tạo ra một tập tin với định dạng .PDF và cho phép bạn chia sẻ với bạn bè xung quanh.

7. Barcode (Đánh giá: 5*): Ứng dụng giúp người dùng kiểm tra thông tin hàng hóa, nơi sản xuất hoặc địa chỉ liên hệ cụ thể của một ai đó thông qua mã Barcode.

8. Coyn (Đánh giá: 3*): Ứng dụng quản lý chi tiêu hàng ngày rất tiện dụng. Với Coyn, bạn có thể dễ dàng kiểm soát số tiền của bản thân một cách dễ dàng và cực kì an toàn do đó có thể giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn trong sinh hoạt.

9. Blur Partly (Đánh giá: 3*): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh nhanh với hiệu ứng Blur, giúp người dùng dễ dàng làm mờ bất kỳ chi tiết nào trong bức ảnh của mình mà không yêu cầu tới phần cứng của thiết bị.

10. Secret Photo Vault + Bio Auth (Đánh giá: Chưa có): Công cụ giúp bảo vệ kho ảnh và tăng cường quyền riêng tư với các loại mã khóa bằng mật khẩu, vân tay, Face ID hay mã khóa mẫu hình.

11. ilSang (Đánh giá: Chưa có): Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng, giúp mang đến phong cách ảnh Hàn Quốc cho các tác phẩm của bạn mà không cần mất quá nhiều thời gian chỉnh sửa lại.

12. Just Talk (Đánh giá: 4*): Ứng dụng hỗ trợ người dùng nhập liệu bằng giọng nói với cách sử dụng đơn giản và mạnh mẽ, đặc biệt là có cả tiếng Việt nữa nhé.

13. Color Accent (Đánh giá: 4*): Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn thêm hay tùy chỉnh lại màu sắc cho bức ảnh của mình. Các công cụ trong ứng dụng rất dễ sử dụng, giao diện khá đơn giản và trực quan.

14. Analog Film - Retro Quick Cam (Đánh giá: Chưa có): Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.

Có thể vẫn còn miễn phí và giảm giá:

TỔNG HỢP
(Mời bạn tham gia nhóm Facebook - Chia sẻ hiểu biết về iOS)
 
Last edited by a moderator:

DrTam111

Well-Known Member
Tham gia
20/5/18
Bài viết
1,498
Được thích
807
#3
1. YoWindow Weather (Đánh giá: 5*): Ứng dụng thời tiết độc đáo. Màn hình điện thoại sẽ phản ánh đúng tình trạng thời tiết đang diễn ra xung quanh nới bạn đang ở.
Hay phết, nhưng không biết dùng thực tế có rối mắt không. Để thử phát. :D:D:D

Mơ ước nhỏ nhoi: vợ - con - tầng - bánh.
 

Evil Love

New Member
Tham gia
6/3/18
Bài viết
18
Được thích
6
#4
Hay phết, nhưng không biết dùng thực tế có rối mắt không. Để thử phát. :big_smile::big_smile::big_smile:
Mình dùng r. Đẹp, có âm thanh tuỳ theo ảnh nền nghe vui tai phết. Nhưng dự báo k chuẩn bằng yahoo weather nên dùng đc khoảng nửa tháng hnay đã xoá :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom