Lộ diện mẫu smartTV sắp được Vsmart ra mắt: Màn hình 55 inch, chạy Android TV, độ phân giải 4K?

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
3170 #1


Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, ông Nguyễn Việt Quang, Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup đã cho biết, sau smartphone, các nhà máy Vsmart sẽ tiếp tục sản xuất các sản phẩm thông minh khác như SmartHome, SmartTV, điều hòa và tủ lạnh thông minh trong quý 3 năm nay.
Hôm nay, hình ảnh hộp đựng của một model TV với tên mã "55KE8500" đến từ Vsmart đã bất ngờ được đăng tải. Theo nhiều suy đoán, đoạn số "55" ở đầu tên mã đã ngầm tiết lộ kích thước màn hình của thiết bị này.

Ngoài ra các thông tin từ vỏ hộp cũng cho thấy, chiếc TV đến từ Vsmart sẽ hỗ trợ hình ảnh 4K, chạy trên hệ điều hành Android TV và hỗ trợ công nghệ HDR cũng như âm thanh Dolby Atmos. Được biết, Android TV là hệ điều hành do Google phát triển dành riêng cho smartTV và hiện đang được Sony sử dụng trên các thiết bị của mình.

Theo trang tin GenK, TV của Vsmart sẽ được sản xuất ở nhà máy của VinSmart, tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội). Nhà máy này sẽ có diện tích 15.2 ha và hiện cũng đang được VinSmart dùng để sản xuất các mẫu smartphone. Hồi tháng trước, VinSmart từng tiến hành tuyển dụng nhiều vị trí cho nhà máy kể trên.



Công Minh/ Tham khảo: GenK
 
Last edited by a moderator:

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Làm như Xiaomi giá rẻ thì quá ngon cho thương hiệu việt
 

luwphong

Well-Known Member
Tham gia
2/12/17
Bài viết
823
Được thích
261
#4
bên Vật vờ có sản phẩm trên tay rồi ý
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom