DxO Mark: camera iPhone 11 Pro Max không ngon bằng Xiaomi CC9 Pro Premium và Mate 30 Pro

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2259 #1


DxOMark là tổ chức đánh giá camera nổi tiếng nhưng gần đây độ tin cậy lại thường bị nghi ngờ và gây tranh cãi. Vừa qua, DxO đã phát hành bài đánh giá iPhone 11 Pro Max và một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ.

Flagship 2019 của Apple đạt 117 điểm trong bài kiểm tra camera trên smartphone, đứng thứ ba sau Huawei Mate 30 Pro và Xiaomi Mic CC9 Pro Premium. Tuy nhiên theo DxO Mark thì iPhone 11 Pro Max hiện đang giữ vị trí hàng đầu về chất lượng âm thanh với số điểm 71.



iPhone 11 Pro Max đã được DxO thử nghiệm khi đang ở iOS 13.2, vì vậy những thử nghiệm này bao gồm bản nâng cấp Deep Fusion mới nhất của Apple. Theo DxO, Deep Fusion đã giúp cảm biến nhỏ hơn trên iPhone có thể ngang hàng với cảm biến lớn hơn của Huawei Mate 30 Pro về chi tiết hình ảnh ở mức thu phóng bình thường.

DXOMark ca ngợi phạm dải tần nhạy sáng và khả năng lưu giữ chi tiết của iPhone, tự động lấy nét nhanh và ổn định video ấn tượng. Khả năng giảm nhiễu tốt hơn đáng kể so với iPhone XS. Khả năng zoom 1x và 2x rất mạnh mẽ nhưng chưa thể cạnh tranh với Huawei với khả năng zoom quang 5x.

Hiệu ứng Bokeh được DxO đánh giá là không tốt bằng các nhà sản xuất điện thoại Android hàng đầu khác, do lỗi ước tính độ sâu xung quanh sợi tóc của đối tượng.



iPhone tiếp tục được khen ngợi khi quay video nhờ dải HDR rộng và chi tiết xuất sắc. Về điểm trừ, DxO cho biết họ phát hiện ra một số ánh xạ bất ổn trong các vùng trời hoặc vật liệu phản chiếu.

iPhone 11 Pro Max đạt 102 điểm về chất lượng video và đứng ở vị trí đầu tiên, hoà với Xiaomi Mi CC9 Pro Premium Edition. Bạn có thể xem bài đánh giá đầy đủ tại đây.

Xem thêm:


Nguồn: 9to5mac
 
Sửa lần cuối:

nguyenmanh287

Well-Known Member
Tham gia
20/2/14
Bài viết
1,035
Được thích
360
#2
Pro max năm nay phải nói là chụp ảnh ngon,nhất là khoản chụp đêm. quay video 102 là nhất khoản đó rồi..
Còn cái khoản này họ đánh giá cực kỳ chuẩn này.Pro Max của mình cũng bị.
-Về điểm trừ, DxO cho biết họ phát hiện ra một số ánh xạ bất ổn trong các vùng trời hoặc vật liệu phản chiếu.
 

monster132

Active Member
Tham gia
17/6/14
Bài viết
212
Được thích
95
#3
Xiaomi giờ còn thiếu chống nước nữa thôi
 
Top Bottom