Mời tải về 17 tựa game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store (09/11/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
4296 #1

Hiện tại trên Play Store đang miễn phí, giảm giá 17 tựa game trả phí khá hấp dẫn. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi kết thúc nhé.


Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Các tựa game đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (08/11/2019)




  • TẢI VỀ Alter Dogma - Trò chơi Android trên Play Store (62.000đ / 30.000đ) | Alter Dogma thuộc thể loại game chiến thuật, cho phép người chơi sắp xếp đội hình tùy thuộc vào mỗi màn chơi và phong cách sử dụng quân cờ của mình để giành chiến thắng.




  • TẢI VỀ Strike Team Hydra - Trò chơi Android trên Play Store (139.000đ / 23.000đ) - GAME HAY | Tựa game bắn súng chiến thuật thể loại RPG cực chất dành cho thiết bị iOS, đưa người chơi tham gia những cuộc chiến với các chủng tộc ngoài hành tinh cực kỳ hấp dẫn và gây cấn.




  • TẢI VỀ Rima: The Story Begins - Adventure Game - Trò chơi Android trên Play Store (98.000đ / 48.000đ) | Bối cảnh của Rima diễn ra trong một thế giới huyền ảo với những vùng đất ma thuật đầy rẫy những bí ẩn mà người chơi phải đối mặt xuyên suốt những diễn biến của game. Cốt truyện của game bắt đầu khi mà bóng tối sắp sửa bao trùm lấy vùng đất và đe dọa sự yên bình nơi đây, và khi đấy, Ilathen, người nữ thần cai quản nơi đây đã phải chọn ra một vị cứu tinh và dẫn lối cho người ấy hoàn thành được sứ mệnh được giao, nhằm đánh đuổi bóng tối về về nơi mà chúng xuất hiện. Và bạn sẽ vào vai Rima, sự hy vọng duy nhất của người dân nơi đây, bắt đầu chuyến hành trình đầy hiểm nguy của mình. (giảm giá lại)




  • TẢI VỀ Viewport - The Game - Trò chơi Android trên Play Store (68.000đ / 44.000đ) - GAME HAY | Đây là một tựa game thuộc thể loại giải đố trên nền đồ họa 3D, yêu cầu người chơi phải mô phỏng lại hình mẫu cho trước với những vật liệu giới hạn như ô vuông, tam giác, chữ nhật v.v...




  • TẢI VỀ Beholder 2 - Trò chơi Android trên Play Store (185.000đ / 69.000đ) - GAME HAY | Trong tựa game này, mỗi một quyết định của bạn đều sẽ ảnh hưởng xuyên suốt đến toàn bộ cốt truyện. Bạn sẽ vào vai người quản lý của một cơ quan lớn của chính phủ và nhiệm vụ của bạn sẽ phải trông chừng những hoạt động diễn ra tại nơi này. (giảm giá lại)




  • TẢI VỀ Unbroken Soul - Trò chơi Android trên Play Store (53.000đ / 25.000đ) - GAME HAY | Unbroken Soul là một tựa game hành động với giao diện cổ điển, yêu cầu bạn thực hiện các động tác chạy, nhảy và chiến đấu tùy theo loại vũ khí đang sử dụng. Thông qua thế giới rộng lớn của Alaron, bạn sẽ phải đánh bại vô số kẻ thù, những người bảo vệ lãnh địa bóng tối và kết liễu tên trùm Elaniof để cứu nhân loại khỏi số phận bi thảm.

    Nói về thiết kế thì nền tảng khá tương đồng, đồ họa 2D, phong cách pixel và sử dụng gam màu cổ điển thời trung cổ. Hệ thống điều khiển đơn giản, gameplay theo dạng màn hình ngang, thao tác chiến đấu tương tự Dead Cells (bao gồm chạy, nhảy, leo trèo), quái vật đa dạng, vũ khí gồm cận chiến (kiếm) và tầm xa (cung) kết hợp một số kỹ năng bổ trợ sau khi đủ điều kiện mở khóa.




  • TẢI VỀ Duel Heroes CCG: Card Battle Arena PRO - Trò chơi Android trên Play Store (24.000đ / Miễn phí) | Tựa game thẻ bài với hàng trăm thẻ tướng để bạn chọn lựa, mang phong cách tương tự như The Gathering và Hearthstone. Nếu bạn đã từng chơi những game này bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được những quy tắc quên thuộc trên HEROES OF MAGIC.






  • TẢI VỀ Superhero Fruit 2 Premium: Robot Fighting - Trò chơi Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Phiên bản Siêu Nhân Trái Cây 2 được nâng cấp giao diện hoàn toàn mới, cho phép bạn cùng các chiến long xạ thủ quét sạch kẻ thù và chướng ngại vật bằng những tính năng chưa từng có trong game hay Siêu nhân Trái cây nào. Liệu bạn còn đủ động lực, đam mê và dũng cảm để giúp đỡ các chiến binh Robo Trái cây dễ thương và chiến thắng trận chiến hấp dẫn trong game hay này chưa? (miễn phí lại)



  • MEDIA

    Tựa game kinh dị hành động với các yếu tố RPG, đưa người chơi vào những hầm ngục tăm tối và phải chiến đấu với rất nhiều quái vật hung hãn và thực hiện nhiệm vụ để tìm ra viên đá quý.



    TẢI VỀ Stone Of Souls - Trò chơi Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)

    Đây là một phiên bản mở rộng từ tựa game gốc Stone Of Souls, tuy nhiên cốt truyện bổ sung thêm nhiều chi tiết với nhiều màn chơi, quái vật để tiêu diện và nhiệm vụ để thực hiện hơn.



    TẢI VỀ Stone Of Souls 2 - Trò chơi Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)






  • TẢI VỀ Mystic Vale - Trò chơi Android trên Play Store (127.000đ / 71.000đ) | Đây là một tựa game dạng thẻ bài với nội dung xoay quanh Mystic Vale, vùng đất huyền bí đang bị vấy bẩn bởi những thế lực đen tối. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là tìm kiếm thẻ bài phù hợp để tạo lại thành bộ bài mạnh mẽ nhằm đẩy lùi thế lực đen tối ra khỏi Mystic Vale.




  • TẢI VỀ Fish Farm PRO - idle fish catching game - Trò chơi Android trên Play Store (46.000đ / Miễn phí) | Đây là một tựa game nông trại khá thú vị, yêu cầu người chơi phát triển một trang trại nuôi cá với nhiều minigame vui nhộn. Gameplay tương đối nhẹ nhàng nên có thể giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.




  • TẢI VỀ Dead Bunker 3: On a Surface - Trò chơi Android trên Play Store (6.000đ / Miễn phí) | Tựa game này sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới đầy rẫy bọn xác sống hung hãn và khát máu. Nhiệm vụ của bạn là phải dùng mọi cách để sống sót trước những kẻ thù nguy hiểm này bằng những vũ khí mà bản thân sở hữu từ đầu.




  • TẢI VỀ Zombies War - Doomsday Survival Simulator Games - Trò chơi Android trên Play Store (23.000đ / Miễn phí) | Thay vì phát triển theo lối chơi sinh tồn, khai thác và chế tạo như những tựa game zombie khác, Zombies War sẽ tập trung vào thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất, tiêu diệt xác sống để nhận tiền thưởng và mở khóa các loại vũ khí mạnh hơn.



Các ứng dụng đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn:



Có thể bạn quan tâm:



  • PES 2020 (eFootball PES 2020) là phiên bản mới nhất trong series game đá bóng đình đám do hãng KONAMI phát hành, sở hữu đồ họa đẹp mắt, nâng cấp giao diện người dùng, thao tác điều khiển thân thiện, cùng với "hàng tá" cải tiến đáng chú ý khác. Sau đây, mình xin chia sẻ cách tải về PES 2020 cho cả hai thiết bị Android và iOS, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn tải PES 2020 (eFootball PES 2020) cho Android và iOS




  • Trong thời gian qua, nhiều bạn thường nhắc đến Google Camera Mod như một công cụ "thần kỳ", có thể giúp những bức ảnh chụp có chất lượng tốt hơn so với hầu hết ứng dụng chụp ảnh khác (bao gồm cả app mặc định theo máy). Tuy nhiên, về nguồn gốc, quá trình phát triển hay chức năng của nó thì lại rất ít ai biết đến! Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin được tổng hợp lại một số thông tin quan trọng cần biết trước và sau khi cài đặt Google Camera Mod, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    XEM THÊM: Google Camera Mod là gì? Có bao nhiều phiên bản, hỗ trợ những thiết bị nào và tải ở đâu?



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom