Thêm nhiều tính năng trên Galaxy Note 10 sẽ được cập nhật cho Galaxy S10 series trong thời gian tới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2544 #1


Trước đây, Samsung từng phát hành một bản cập nhật và mang một số tính năng của mẫu Galaxy Note 10 đến với thế hệ Galaxy S10 seres. Sau khi nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía người tiêu dùng, mới đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định cập nhật thêm một số tính năng nữa cho thế hệ flagship dòng "S" của mình.

Cụ thể trong ngày hôm nay, Samsung đã giới thiệu một số tính năng mới cho 4 chiếc Galaxy S10 bao gồm Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G. Được biết, các tính năng này trước đây đều từng xuất hiện trên thế hệ Galaxy Note 10.


Một trong những tính năng nổi bật cần phải kể đến là tìm kiếm thông minh trong ứng dụng thư viện hình ảnh. Ví dụ như trong ảnh gif trên, chiếc Galaxy S10+ đã tự động đưa ra những hình ảnh chụp mèo khi người dùng gõ "cats" trong thanh tìm kiếm.


Ngoài ra, nhờ công cụ tìm kiếm được cải thiện, người dùng còn có thể tìm kiến các bài hát, phim hoặc chương trình truyền hình mới một cách dễ dàng hơn. Việc bổ sung Media & Devices vào thanh công cụ nhanh sẽ giúp kiểm soát các trải nghiệm giải trí trên Galaxy S10 một cách dễ dàng hơn.


Thêm vào đó, người dùng Galaxy S10 series giờ đây có thể sử dụng tính năng AR Doodle mà không cần phải có S Pen. Thêm vào đó, bản cập nhật này cũng mang đến chế độ Super steady video stabilization giúp cải thiện khả năng chống rung hơn nữa nhờ 3 camera.

Dự kiến, bản cập nhật mới của Samsung sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Thời gian phát hành có thể được thay đổi tùy theo quốc gia và khu vực cụ thể.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
Samsung announces more Note 10 features are coming to the Galaxy S10 series
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Có thể cái Cam tự sướng vẫn còn to chưa nhét được lên viền như điện thoại khác nhỉ! Chỉ là nhận xét thôi chứ chưa có với tới đâu nha!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom