Dù nói là tẩy chay nhưng người dân Trung Quốc vẫn lùng mua iPhone 11 trong "Ngày Hội Độc Thân"

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1176 #1


Trong ngày 11/11, hàng loạt trang thương mại điện tử đã tổ chức sự kiện siêu sale khuyến mãi nhằm kỷ niệm ngày hội độc thân. Và tại trang Alibaba - trang bán hàng lớn nhất tại Trung Quốc, Apple đã vượt qua hàng loạt đối thủ khác với thế hệ iPhone 11.

Theo các thống kê, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max là hai trong những mặt hàng bán chạy nhất trong "Ngày Hội Độc Thân" trên trang Alibaba. Được biết, đây là một trong những dịp giảm giá lớn nhất tại Trung Quốc. Thêm vào đó cũng tại Alibaba, doanh thu của ngày hội này đã vượt qua cả Thứ Sáu Đen Tối và Thứ Hai Điện Tử.

Dù người dân Trung Quốc được cho là tẩy chay iPhone để ủng hộ Huawei, tuy nhiên, cùng với Huawei Mate 30 Pro 5G các thiết bị đến từ Apple hiện vẫn có doanh số cực kỳ trong ngày hội 11.11.

Trong khi đó tại các thị trường ngoài Trung Quốc, doanh số của thế hệ iPhone 11 cũng đang có dấu hiệu rất khả quan khi vượt qua cả dự tính của Apple. Ngoài ra, với việc mức giá ban đầu rẻ hơn iPhone XR, iPhone 11 là trở thành thiết bị được mua nhiều nhất trong ba mẫu iPhone mới.

Xem thêm:


Theo: CNBC
 
Last edited by a moderator:

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#2
Bởi vì iPhone 11 pro max xài mượt, bền, pin 2 ngày rưỡi mới sạc ... Cải tiến về pin là mình thích nhất
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom