Theo dự đoán Windows 10 19H2 sẽ được gửi đến người dùng vào ngày mai

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
4688 #1

Microsoft đã từng thông báo rằng Windows 10 19H2 sẽ không phát hành riêng như các phiên bản Windows 10 khác, mà sẽ gửi đến người dùng thông qua bản cập nhật hàng tháng đi kèm tính năng mới và một số cải tiến. Chính vì vậy theo dự đoán, bản cập nhật sẽ phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 12/11 và ngày 13/11 sẽ chính thức phát hành cho các nước trên thế giới.

Theo báo cáo từ MSDN (Microsoft Developer Network), bản cập nhật Windows 10 19H2 đã sẵn sàng gửi đến người dùng Windows. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng có thể cập nhật thông qua Windows Update dưới dạng bản cập nhật tùy chọn (Có thể update hoặc không). Bởi vì bản cập nhật hàng tháng của Windows sẽ được gửi đến người dùng Hoa Kỳ vào ngày mai.


Cho tới bây giờ, Microsoft vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào cho biết Windows 10 19H2 sẽ được phát hành vào 12/11 (Hoa Kỳ). Bởi vì nếu sự cố xảy ra, Windows 10 vẫn sẽ bị trì hoãn cập nhật. Có thể nhắc lại một chút: "Windows 10 1809 đã từng ra mắt và bị thu hồi do phiên bản này dính lỗi màn hình xanh huyền thoại, cũng như làm mất dữ liệu của người dùng". Tuy nhiên, phiên bản 19H2 là Windows 10 November 2019 Update nên chắc hẳn phải ra mắt trong tháng này, đồng thời có khá nhiều thông tin cho biết ngày mai sẽ chính thức phát hành cho người dùng.

Cần chuẩn bị những gì trước khi nâng cấp phiên bản Windows 10 19H2

Hai bước chuẩn bị cơ bản nhất mà bạn nên để ý trước khi cập nhật Windows 10 chính là driver đồ họa có hỗ trợ cho phiên bản sắp tới hay không? Ổ cứng có đủ dung lượng để cập nhật hay không.


Theo Microsoft, Intel đã cung cấp trình điều khiển tốt nhất cho các thiết bị sẽ cập nhật lên 19H2. Sau khi cập nhật Windows, bạn có thể tải công cụ hỗ trợ của Intel ở link: DSA để cập nhật Driver cho thiết bị. Nếu trong quá trình cài đặt, bạn gặp thông báo "Vui lòng sử dụng trình điều khiển thích hợp từ nhà sản xuất máy tính" thì hãy lên trang hỗ trợ Driver của thiết bị để tải nhé.

Nếu bạn chưa biết nhiều về Windows 10 19H2, hãy đọc thêm ở bài viết dưới:


 
Sửa lần cuối:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#2
để mai vô hoãn update máy giám đốc , để nó tải về úp khơi khơi ổng k làm việc được chữi bỏ mẹ à :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom