Đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (12/11/2019)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6559 #1

Hiện tại đang miễn phí, giảm giá 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Lưu ý: Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Ứng dụng đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng, trò chơi hấp dẫn nào đang được miễn phí và giảm giá trong thời gian ngắn nhé: Đang miễn phí, giảm giá 24 ứng dụng và trò chơi trả phí trên Play Store (11/11/2019)




  • TẢI VỀ DJ FX Custom Soundboard - Ứng dụng Android trên Play Store (15.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng này cung cấp một số loại âm thanh như tiếng súng nổ, gió thổi, còi báo động của cảnh sát, ragga laser, hiệu ứng tua lại và nổ phong cách Westwood v.v... (miễn phí lại)











  • TẢI VỀ Cosmic Music Player - Mp3 Player, Audio Player - Ứng dụng Android trên Play Store (81.000đ / 9.500đ) | Không chỉ sở hữu giao diện thân thiện mà còn rất dễ sử dụng với các thư viện nhạc riêng biệt. Ngoài ra, Cosmic Music Player còn cung cấp cho người dùng bộ tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp như bass, treble, stereo v.v... cùng nhiều thông số âm thanh khác để phù hợp với bạn nhu cầu của bạn.





  • TẢI VỀ Notepad Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (328.000đ / Miễn phí) | Notepad Pro là một ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý ghi chú, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có thể thay đổi kiểu chữ tùy theo nhu cầu hoặc sở thích của bạn.






  • TẢI VỀ GPS Speed Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (20.000đ / Miễn phí) | Ứng dụng GPS Speed Pro sẽ giúp bạn sử dụng GPS để tra địa điểm, khoảng cách, tính tốc độ di chuyển, thời gian v.v... nhanh hơn và chính xác hơn so với phiên bản miễn phí.





  • TẢI VỀ MyLog - Diary + Notes + Pocket - Ứng dụng Android trên Play Store (9.500đ / Miễn phí) | Bộ công cụ đa năng, tích hợp nhiều tiện ích nhỏ khá như ghi chú, nhật ký và quản lý chi tiêu cá nhân v.v... Bạn có thể sử dụng công cụ này vào nhiều mục đích khác nhau mà không cần cài đặt nhiều ứng dụng riêng lẻ.





  • TẢI VỀ JPEG Optimizer PRO with PDF support - Ứng dụng Android trên Play Store (93.000đ / 23.000đ) | Có lẽ bạn đã từng gặp phải trường hợp không thể gửi hình ảnh do dung lượng file vướt quá giới hạn cho phép. Điều đó sẽ được khắc phục với JPEG Optimizer PRO. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ hỗ trợ nén những tấm ảnh lưu dưới định dạng JPEG thôi nhé.







  • TẢI VỀ All-in-one Calculator Pro - Ứng dụng Android trên Play Store (65.000đ / 33.000đ) | Giải pháp hoàn hảo dành cho những ai có nhu cầu tính toán hàng ngày. Bên cạnh đó, khả năng chuyển đổi đơn vị tính linh hoạt, thao tác thực hiện đơn giản và bạn không phải lo lắng về các công thức phức tạp hay quy định về chuyển đổi tỷ giá tiền tệ nhờ sở hữu hơn 50 bộ máy tính hỗ trợ. Bao gồm: đại số, hình học, chuyển đổi đơn vị, tài chính, y tế, kỹ thuật và thời gian.





Trò chơi đang được miễn phí và giảm gia trong thời gian ngắn:



Có thể bạn quan tâm:



  • PES 2020 (eFootball PES 2020) là phiên bản mới nhất trong series game đá bóng đình đám do hãng KONAMI phát hành, sở hữu đồ họa đẹp mắt, nâng cấp giao diện người dùng, thao tác điều khiển thân thiện, cùng với "hàng tá" cải tiến đáng chú ý khác. Sau đây, mình xin chia sẻ cách tải về PES 2020 cho cả hai thiết bị Android và iOS, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    HƯỚNG DẪN: Hướng dẫn tải PES 2020 (eFootball PES 2020) cho Android và iOS




  • Trong thời gian qua, nhiều bạn thường nhắc đến Google Camera Mod như một công cụ "thần kỳ", có thể giúp những bức ảnh chụp có chất lượng tốt hơn so với hầu hết ứng dụng chụp ảnh khác (bao gồm cả app mặc định theo máy). Tuy nhiên, về nguồn gốc, quá trình phát triển hay chức năng của nó thì lại rất ít ai biết đến! Chính vì vậy, trong bài viết này mình xin được tổng hợp lại một số thông tin quan trọng cần biết trước và sau khi cài đặt Google Camera Mod, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

    XEM THÊM: Google Camera Mod là gì? Có bao nhiều phiên bản, hỗ trợ những thiết bị nào và tải ở đâu?



TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom