Asanzo ra mắt smartphone Asanzo S6: Camera AI, giá 2tr5 tặng kèm tai nghe không dây giá 600 nghìn

Sanghi

Mới mất xe máy
Tham gia
18/2/19
Bài viết
440
Được thích
263
6883 #1


Sau thành công của những dòng điện thoại trẻ trung, dễ tiếp cận, ngày 14 tháng 11 năm 2019, Asanzo ra mắt dòng smartphone thứ 3 trong năm 2019. Asanzo S6 với thiết kế thời thượng, hỗ trợ nhiều công nghệ cao cấp bắt kịp xu hướng của các sản phẩm smartphone hiện nay trên thị trường. Asanzo S6 sở hữu hệ điều hành Android 9 với hỗ trợ từ Google hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự trảu nghiệm tốt nhất từ chính sách cập nhật và những ứng dụng độc quyền của Google.

Diện mạo mới mẻ trẻ trung



Ba tông màu Gold, Black và Blue vốn không bao giờ lỗi thời, nay kết hợp với màn hình tràn viền giọt nước tỉ lệ 19,2:9, đạt 92,9% mặt trước với kích thước 6.1 inch. Ngoài ra màn hình của máy được trang bị tấm nền IPS, giúp mang lại màu sắc tinh tế, cho hình ảnh chân thực.



Sự tối giản trong thiết kế được ứng dụng vào Asanzo S6 một cách tinh tế, phím Home vật lí không còn, các phím điều hướng nằm gọn bên trong màn hình cảm ứng. Máy được nâng cấp tính năng bảo mật kép bằng mở khóa nhận diện khuôn mặt chỉ 0.2s và mở khóa vân tay một chạm chỉ 0,1s ở mặt lưng mang lại trải nghiệm tiện lợi cho bất cứ ai sở hữu.



Tương tự các sản phẩm trước đây, tân binh của Asanzo cũng hỗ trợ 2 sim đồng thời 4G (1 nano+ 1 micro) cùng kết nối LTE giúp thuận tiện hơn trong việc sử dụng Internet tốc độ cao và ổn định.

"3 camera công nghệ AI" giá cực dễ tiếp cận

Điểm nhấn trên Asanzo S6 chính là bộ ba camera mặt sau theo kịp xu hướng hiện nay. Asanzo S6 trang bị cụm 3 camera 13MP+2MP+2MP, khẩu độ f/1.8 cho khả năng thu sáng tốt hơn khi chụp ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu. Đặc biệt nhất trên camera của Asanzo S6 là tích hợp công nghệ AI giúp tự động nhận diện môi trường cần chụp để điều chỉnh ánh sáng, màu sắc, độ tương phản để mang đến bức ảnh đẹp nhất.



Đặc biệt với chế độ ảnh chụp HD, Asanzo S6 sẽ chụp cùng lúc 3 bức ảnh bằng 3 camera chính sau đó dùng thuật toán ghép các ảnh lại với nhau để mang đến một bức ảnh duy nhất có độ nét cao, giàu chi tiết và màu sắc. Chế độ chụp ảnh chân dung làm nổi bật chủ thể, làm mờ hậu cảnh giúp ảnh chụp từ camera Asanzo S6 giống như từ máy ảnh chuyên nghiệp.



Camera trước 8MP đáp ứng được nhu cầu selfie của người dùng với sự hỗ trợ thuật toán AI cho phép nhận diện khuôn mặt, tự động điều chỉnh màu da, ánh sáng xung quanh để mang đến ảnh selfie ấn tượng.

Chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie

Asanzo S6 là smartphone thương hiệu Việt sử dụng hệ điều hành Android 9.0 bản quyền từ Google.Với hệ điều hành này, người dùng sẽ trải nghiệm những tính năng vượt trộ mà các phiên bản hệ điều hành trước đố chưa hề có. Một số tính năng nổi bật như: điều hướng bằng phím home ảo ở giữa: Dashboard giúp quản lí thời gian sử dụng smartphone... và nhiều tính năng độc quyền nổi bật, tiện lợi khác được google cập nhật (Trợ lí ảo tiếng Việt, Maps, Lens...)




Đa tính năng trong một thiết kế, bao gồm việc sạc pin cho thiết bị khác

Asanzo S6 được trang bị bộ vi sử lí 4 nhân với chip Helio A22, xung nhịp 2.0 Ghz, bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128 GB.
Điều khác biệt giữa Asanzo S6 so với các dòng điện thoại 2 sim khác trên thị thường là máy sở hữu 2 sim+ thẻ SD tiêng biệt (không dùng khe sim lai), điều này giúp cho mọi người dùng có thể sử dụng hai sim để kết nối mạng 4G và có khả năng mở rộng bộ nhớ lưu trữ. Asanzo S6 có dung lượng pin 3500 mAh và có khả năng chia sẻ pin với các thiết bị điện thoại khác thông qua cỗng kết nối OTG, cỗng kết nối này còn giúp Asanzo S6 kết nối với các thiết bị ngoại vi ( USB, chuột, tay cầm chơi game...)



Chương trình khuyến mãi



Asanzo S6 có ba tùy chọn màu sắc gồm đen, vàng đồng và xanh dương.Máy sẽ được bán rộng rãi trên toàn quốc qua hệ thống đại lí, cữa hàng Asanzo trên toàn quốc từ 20/11/2019 với mức giá 2,490,000 đồng cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

- Tặng kèm tương dương 1 tai nghe không dây thể hao Asanzo trị giá 590.000 VND
- Bảo hành 12 tháng,1 đổi 1 trong 30 ngày
- Số lượng có hạn: Hết 500 suất đầu tiên

Ngoài Asanzo S6, Asanzo Việt Nam còn mang đến người dùng mẫu điện thoại phổ thông Asanzo N3. Đây là dòng điện thoại phím bấm được thiết kế chống sốc, khả năng chống bụi theo chuẩn IP5x, hỗ trợ đèn pin siêu sáng. Asanzo N3 có dung lượng pin 3000 mAh được trang bị 2 sim 2 sóng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB.



Asanzo N3 được trang bị thêm cỗng USB A để trở thành sạc dự phòng, sẵn sàng san sẻ năng lượng cho các điện thoại khác trong trường hợp khẩn cấp. Asanzo N3 được ví như pin sạc dự phòng kiêm điện thoại di động mỏng nhất hiện nay- chỉ 1.3 cm. Ngoài ra Asanzo N3 còn hỗ trợ các chức năng nghe nhạc MP3, nghe FM không dây, hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, chặn cuộc gọi, kết nối bluetooth...



Asanzo N3 được bán ra thị trường với 3 màu đen, xanh dương và xanh quân đội với mức giá 390.000 VND.

 

Donata

New Member
Tham gia
12/8/19
Bài viết
19
Được thích
5
#4
xấu thế. VSmart Joy cho lành. Lại đc tiếng yêu nước.
 

Khigiomayvtc

Active Member
Tham gia
28/5/17
Bài viết
259
Được thích
100
#8
Thôi đừng cố nữa: Khải silk đóng cửa nhanh chóng để đỡ lỗ và biến mất nên học tập đi, và xũng ko có cửa ăn nổi anh vượng Vin đâu
 

betion

Member
Tham gia
8/4/21
Bài viết
79
Được thích
1
#16
Kết : Asanzo S6 thực chất chỉ là một chiếc smartphone Trung Quốc được đổi tên mà thôi
| day rut nhua
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom