Bằng sáng cho thấy Xiaomi đang có ý tưởng về một chiếc smartphone màn hình gập tương tự Razr 2019

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1401 #1


Mới đây, Xiaomi đã đăng ký quyền sở hữu bằng sáng chế mới nhất của mình tại CNIPA (Cơ quan quản lý sở hữu trí tuệ quốc gia Trung Quốc). Từ những hình ảnh được tìm thấy trong bằng sáng chế, chúng ta có thể thấy được thiết kế của mẫu smartphone màn hình gập mà Xiaomi đang lên ý tưởng.



Theo những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Xiaomi hiện đang có ý tưởng về một chiếc smartphone có thiết kế "vò sò" cùng màn hình gập tương tự như chiếc Moto Razr mới được ra mắt trong thời gian gần đây.

Ngoài màn hình gập, thiết bị trong bằng sáng chế sẽ có thêm một màn hình nhỏ nữa, ở bên ngoài phần "vỏ sò". Phần màn hình này sẽ có chức năng hiển thị ngoài giờ, các thông báo, xem trước cuộc gọi hoặc tin nhắn. Thêm vào đó, thiết bị đến từ Xiaomi còn sở hữu hai camera ở mặt lưng và được đặt lệch hẳn vào góc trái.

Như vậy có thể thấy, ngoài chiếc smartphone màn hình gập có thiết kế tương tự Mi MIX Alpha, Xiaomi hiện tại cũng đang có ý định sản xuất một chiếc smartphone nắp gập theo dạng "vỏ sò". Tuy nhiên vì mới nằm ở mức "bằng sáng chế", khả năng ý tưởng trên được đưa ra thực tế có xác xuất rất thấp.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom