HTC có thể sẽ hồi sinh một dòng smartphone "huyền thoại" trong thời gian tới

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
5170 #1


Có thể thấy trong những năm gần đây, xu hướng hồi sinh lại những model "huyền thoại" đang được các hãng điện thoại gạo cội sử dụng rất nhiều. Sau Nokia với Nokia 3310, Nokia 2720,... Motorola với chiếc Razr 2019, HTC sẽ là cái tên tiếp theo tham gia vào trào lưu này.

Cụ thể trong ngày hôm nay, ông Drew Bamford, người đứng đầu của HTC Creative Labs đã đăng tải một Tweet lên trang Twitter chính thức của mình và hé lộ, sẽ "hồi sinh" một dòng smartphone trong quá khứ. Tuy nhiên, có vẻ đây chỉ là một câu hỏi giả định và không có sự chắc chắn cao.


Được biết vào năm 2014, HTC đã đạt đỉnh cao sáng tạo với chiếc One (M8) với nhiều ưu điểm vượt trội so với các đối thủ thời điểm đó như camera kép, vỏ nhôm phay xước cũng như cặp loa stereo siêu khủng ở mặt trước. Đây cũng là một trong những "ứng cử viên sáng giá" cho việc hồi sinh của ông Drew.

Trong khi đó, nhiều người cũng hy vọng HTC sẽ hồi sinh chiếc DNA DROID 2012. Được biết, đây là thiết bị đầu tiên sở hữu màn hình độ phân giải FullHD và được phân phối độc quyền thông qua nhà mạng Verizon.

Tuy nhiên sau chiếc HTC One (M8), HTC dần lạc lối trên thị trường smartphone với doanh số ngày càng đi xuống. Theo nhiều chuyên gia, do chính sách tiếp thị cùng mức giá không tốt, các sản phẩm của nhà sản xuất Đài Loan đã trở nên nhạt nhòa trong tâm trí người dùng, giữa những sản phẩm có phần vượt trội hơn của các đối thủ.

Như vậy, việc mang trở lại một dòng smartphone trong quá khứ sẽ giúp HTC có thể tận dụng được "danh tiếng" của dòng sản phẩm này cũng như thu hút được sự chú ý của giới truyền thông. Tương tự như những gì Nokia hay Motorola thời gian qua đã làm được.

Xem thêm:


Công Minh/ Theo: PhoneArena
 
Tham gia
10/4/19
Bài viết
130
Được thích
7
#2
Một thời nghịch Ết tê xê đã qua và chỉ nhớ tới mỗi khi ngịịch token Facebook thôi!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom