Cập nhật danh sách ứng dụng và trò chơi nổi bật trên App Store (12/11 - 18/11)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3585 #1

Hiện tại Apple đã cập nhật những ứng dụng, trò chơi được đánh giá nổi bật nhất tuần vừa qua trên cửa hàng App Store. Dưới đây là danh sách tổng hợp để các bạn tham khảo và tải về dùng thử nhé.




  • TẢI VỀ ‎Scanbot - Scanner App PDF OCR
    (1.3K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Scanbot - Scanner App PDF OCR là giải pháp hoàn hảo cho việc lưu trữ dữ liệu số hiện nay, giúp người dùng dễ dàng chia sẻ các tệp tài liệu qua email, fax hoặc messenger một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó ứng dụng này còn có tùy chọn điều chỉnh thủ công để phòng khi phần bạn cần không quét được, hoặc nếu góc chụp không thuận tiện.



  • TẢI VỀ ‎Endel: Focus, Sleep, Relax
    (25 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Với khả năng tạo không gian âm thanh dành riêng cho bạn, ứng dụng này có 4 chế độ Relax (Thư giãn), Focus (Tập trung), On-the-Go (Di chuyển) và Sleep (Ngủ). Nếu cho phép ứng dụng này truy cập vào vị trí hoặc múi giờ của bạn, Endel sẽ phát ra âm thanh phù hợp để giúp bạn thư giãn theo cách tuyệt vời nhất.



  • TẢI VỀ ‎24FPS - Video Filter & LUT
    (50 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Ứng dụng 24FPS cho phép bạn quay những video đậm chất điện ảnh bằng chiếc iPhone của mình. Bên cạnh việc cung cấp 2 kiểu ổn định để di chuyển camera linh hoạt hơn, bạn còn có thể lựa chọn một trong số nhiều tỷ lệ khung hình và các bộ lọc đặc biệt, giúp biến hóa những thước phim của mình giống như trong điện ảnh Hollywood vậy



  • TẢI VỀ ‎States of Matter by Tinybop
    (0 Ratings) (69.000đ)

    Ứng dụng này cho phép bạn "chơi" với các chất rắn, chất lỏng và chất khí khác nhau. Khám phá sự ảnh hưởng của nhiệt độ đối với trạng thái của vật chất khi đóng băng soda, nổ bỏng ngô, nấu chảy vàng và nhiều thử nghiệm khác.



  • TẢI VỀ ‎How did Pirates Live?
    (0 Ratings) (69.000đ)

    Trong "How did Pirates Live?", các bé sẽ được tìm hiểu tất cả những bí mật về cuộc sống của cướp biển trên vùng biển Ca-ri-bê nổi tiếng. Tuy nhiên, đầu tiên bạn và bé cần lựa chọn trang phục, cùng với các loại phụ kiện khác cho thuyền trưởng trước khi tham gia hành trình trên biển nhé.



  • TẢI VỀ ‎Reji – Vocabulary Builder App
    (2 Ratings) (179.000đ)

    Đây là một ứng dụng hỗ trợ học và rèn luyện khả năng ghi nhớ từ vựng, cung cấp đến 48 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới để bạn lựa chọn nhé. Điểm đáng lưu ý Reji áp dụng phương pháp khác biệt và hoạt động giống như một người gia sự vậy.



  • TẢI VỀ ‎WeekCal
    (1 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    WeekCal là một ứng dụng khá hữu ích, hỗ trợ người dùng quản lý danh sách công việc cần làm trong tuần với một biểu đồ thời gian cụ thể, đi kèm với nhiều tiện ích khác.




  • TẢI VỀ ‎Stomped!
    (0 Ratings) (69.000đ)

    Trong Stomped!, bạn sẽ được học cách sử dụng ván trượt tuyết, rèn luyện những kỹ năng nhảy cao, xoay vòng, xoáy 360 hay kỹ thuật dậm chân tiếp đất cực kỳ chuyên nghiệm.



  • TẢI VỀ ‎Idle Coffee Corp
    (168 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong vai trò một chủ quán caffee nho nhỏ, công việc của bạn là làm cho quán của mình ngày càng phát triển, thậm chí là chở thành một chuỗi cửa hàng với những thiết bị pha chế hiện đại, thu hút hàng trăm khác hàng mỗi ngày.



  • TẢI VỀ ‎Monkeynauts: Merge Monkeys!
    (5.8K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một chỉ huy của trung tâm kiểm soát sứ mệnh không gian, đương đầu với thử thách nuôi nấng những bé khỉ mới sinh thành nhà khoa học có trí thông minh tột đỉnh, sau đó đưa chúng vào không gian bằng phi thuyền để thực hiện nhiệm vụ khám phá vũ trụ rộng lớn.



  • TẢI VỀ ‎The War of Genesis
    (679 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    The War Of Genesis: Battle Of Antaria là một tựa game nhập vai kết hợp với yếu tố chiến thuật, cho phép người chơi kết hợp tổ đội để chiến đấu với những tên trùm và giành lại lục địa Antaria đang bị cai trị bởi đội quân Dark Armor đáng sợ.



  • TẢI VỀ ‎Tombshaft
    (6 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Trong tựa game này, bạn sẽ khám phá những ngôi mộ cổ để tìm ra kho báu bí ẩn trị giá cực kỳ lớn. Tuy nhiên, cần phải lưu ý rằng tại đây chứa rất nhiều sinh vật kỳ dị và các cạm bẫy nguy hiểm có thể khiến bạn mất mạng bất cức lúc nào!



  • TẢI VỀ ‎Poly Island: Coloring Art Book
    (319 Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game này có cơ chế điều khiển khá đơn giản và dễ hiểu. Hãy bắt đầu bằng việc đẩy các mảnh hình học ở dưới cùng màn hình ra chỗ đường viền ở trên cùng, khi ghép mảnh đa giác với chữ số thì một bản nhạc êm dịu sẽ xuất hiện. Cứ ghép từng miếng như vậy, bạn sẽ tạo thành nhiều hình thể khác nhau dưới dạng 3D cực kỳ đẹp mắt.



  • TẢI VỀ ‎Fishing Clash: Catch Big Fish
    (1.1K Ratings) (Miễn phí / Mua thêm trong ứng dụng)

    Tựa game mô phỏng môn câu cá với nền đồ họa 3D cực kỳ ấn tượng, với một loạt địa điểm và nhiều cảnh quan đẹp mắt như rạn san hô Great Barrier, hồ Loch Ness, sông Amazon v.v... Fishing Clash sẽ giúp bạn câu cá thỏa thích trong hàng giờ liền.




TECHRUM.VN
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom