Ý tưởng có 102: Tham quan căn hộ mẫu và trở thành “chồng" của diễn viên Saori

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2384 #1

Một lời quảng cáo căn hộ cho người độc thân tại Nhật đang thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới, khi cho phép người dùng trải nghiệm của sống gia đình thật sự, với một người vợ hoàn hảo là diễn viên Saori và cô con gái xinh xắn.

Căn hộ dành cho người độc thân của Nhật vốn có diện tích khá nhỏ, khi nhu cầu thực tế của người dùng cũng không nhiều: chỗ ngả lưng, góc bếp cho nhu cầu một người, nhà tắm và nơi treo quần áo. Thực tế, người độc thân tại Nhật cũng ít khi mua nhà lớn hơn do chi phí cao, cũng như không sử dụng hết công năng.


Công ty Regard tại Nhật vừa tung ra một quảng cáo độc đáo dành cho người độc thân muốn tìm nhà tại Tokyo: Tham quan nhà mẫu và được hoá thân thành người đàn ông của gia đình.


“Cô vợ" của bạn là người đã chung sống cùng nhau được 8 năm, rất năng động và ấm áp. Chưa hết, cô ấy là một vận động viên bơi lội tài năng, thích nấu ăn, và đặc biệt rất yêu chồng thương con.

“Con gái" 7 tuổi lại rất xinh xắn, có hơi mè nheo một chút, nhưng cũng tò mò về thế giới xung quanh, và dĩ nhiên là rất quấn bố.


Trải nghiệm này sẽ đem lại những cảm giác chân thật nhất về cuộc sống gia đình tại Nhật: những câu chào nồng ấm khi bạn về đến nhà. Sau đó, bạn có thể chọn cùng gia đình nấu cơm, hoặc chơi cùng con cái.


Ngôi nhà còn có không gian riêng để bạn “chill”, nhâm nhi và đàm đạo cùng vợ yêu.


"Người vợ" không ai khác chính là diễn viên Saori Koide (tên thường gọi là Saori), người đã sẵn sàng để đem đến trải nghiệm cuộc sống hôn nhân và cùng nhau nuôi dạy con cái.

Dự án này sẽ đem lại những hình dung chân thật cho các khách hàng trẻ tuổi, bao gồm cả những trách nhiệm thật sự của người đã có gia đình.

Có thể nói, so với những lời rao hàng như “tặng nội thất" hay “miễn phí thiết kế 3D", ý tưởng này mới lạ hơn cả và đang gây được rất nhiều chú ý.

Căn hộ mẫu của Regard sẽ được trưng bày ngày 19/11 tại quận Kokubunji, Tokyo. Công ty sẽ chọn ra 5 ứng viên ngẫu nhiên để được trải nghiệm mô hình mới lại này. Nếu quan tâm, bạn có thể “ứng tuyển" tại đây (website tiếng Nhật).

Theo SoraNews24.​

Xem thêm:
 

Quank

New Member
Tham gia
21/3/18
Bài viết
6
Được thích
4
#2
Sống thử như vợ chồng??? Nghe hơi điêu!
Còn chuyện "ngủ chung" thì có thật không?
 

ntthinh2006

New Member
Tham gia
5/4/19
Bài viết
13
Được thích
2
#3
Nhật Bản không gì là không thể, Saori không sợ bạn ngủ chung đâu...:)
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom