Một phần năm tổng smartphone của Samsung sẽ được sản xuất bởi đối tác tại Trung Quốc

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1040 #1


Đầu năm nay, Samsung đã đóng cửa nhà máy lắp ráp cuối cùng của họ tại Trung Quốc. Đây chính là một trong những bước đi trong kế hoạch giảm thiểu các chi phí sản xuất. Không chỉ vậy, thương hiệu đến từ Hàn Quốc sẽ còn tiến hành những phương án tiếp theo trong năm sau để vừa giảm chi phí nhưng vẫn có được nhiều sản phẩm với sức cạnh tranh cao.

Theo thông tin từ Reuters cho biết, Samsung dự kiến sẽ sản xuất hơn 300 triệu thiết bị trong năm 2020. Tuy nhiên, tập đoàn này sẽ không phải đích thân mình thực hiện sản xuất. Cụ thể hơn, khoảng 60 triệu thiết bị của Samsung sẽ được sản xuất bởi Wingtech, một ODM (Original Design Manufacturing) khá nổi tiếng tại Trung Quốc, chuyên sản xuất các thiết bị smartphone cho Huawei, Xiaomi và Oppo.



Thật chất, ODM là khái niệm chỉ các công ty đảm nhiệm việc thiết kế và xây dựng sản phẩm theo yêu cầu. Dễ hiểu hơn, Samsung sẽ cung cấp ý tưởng và Wingtech sẽ là người biến các ý tưởng thành sản phẩm thực. Được biết, Wingtech sẽ đảm nhận việc sản xuất các thiết bị thuộc dòng sản phẩm Galaxy A. Đối với các thiết bị flagship vẫn sẽ do Samsung sản xuất các nhà máy ở Việt Nam và Ấn Độ.

Với việc Samsung kết hợp với Wingtech hứa hẹn sẽ giảm thiểu được chi phí song chất lượng máy vẫn được đảm bảo. Điều này hứa hẹn các thiết bị thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ của Samsung trong năm tiếp theo sẽ vô cùng hứa hẹn.

Xem thêm:


Theo GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
Khô máu với đám Huawei, xiaomi ở khúc giá rẻ chắc cũng chỉ còn mỗi cách đấy, cắt giảm được 30% chi phí để đắp vô cấu hình mới cạnh tranh nổi ở khúc giá rẻ. OneUI của sam với hệ thống dịch vụ đi kèm bù lại. Kể ra dòng rẻ nhất của sam sẽ ngang với xiaomi và Huawei.
 
Tham gia
16/5/18
Bài viết
47
Được thích
4
#3
Dòng A năm sau sản xuất bên TQ toàn chạy Snap còn bản quốc tế lại chạy exynos, nghĩ cũng chán.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom