Vivo S1 Pro mới ra mắt: Chiếc smartphone bí ẩn trong MV của Noo Phước Thịnh, giá 7.3 triệu

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2617 #1


Trước đây, khi MV "I'm Still Loving You" của ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa phát hành, nhiều khán giả tinh ý đã kịp nhận ra sự góp mặt của một chiếc smartphone Vivo bí ẩn. Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thiết bị này cũng đã chính thức được công bố.
Cụ thể, chiếc smartphone này sẽ có tên gọi là "Vivo S1 Pro" phiên bản mới, được biết trước đây, Vivo cũng từng ra mắt một chiếc smartphone khác cũng có tên là "Vivo S1 Pro" nhưng lại sở hữu camera "thò thụt" cùng thiết kế màn hình tràn viền.


Vivo S1 Pro cũ (bên trái) và mới (bên phải)

Chiếc Vivo S1 Pro mới sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.38 inch, độ phân giải FullHD+ với thiết kế "giọt nước" cùng phần "cằm" không quá dày. Ngoài ra, màn hình này sẽ còn được tích hợp cảm biến vân tay. Trong khi đó, phần "giọt nước" sẽ là vị trí của camera selfie 32MP.

Vivo S1 Pro mới mang trong mình sức mạnh từ vi xử lý Snapdragon 665 (hiệu năng thấp hơn đôi chút so với Snapdragon 675 của Vivo S1 Pro phiên bản đầu tiên), 8GB RAM và bộ nhớ trong 128GB. Khi được bán ra, thiết bị này sẽ chạy trên hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện Funtouch OS 9.2.


Cụm 4 camera sau của Vivo S1 Pro mới sẽ có độ phân giải 48MP (cảm biến GM1 của Samsung, khẩu độ f/1.8) + 8MP (góc rộng 108 độ) + 2MP (camera macro) + 2MP (đo chiều sâu). 4 camera này cũng sẽ được sắp xếp theo dạng hình "kim cương" tương tự như Vivo S5.

Viên pin của Vivo S1 Pro mới sẽ có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18W thông qua cổng USB-C. Ngoài ra, thiết bị này sẽ vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm.



Hiện tại, Vivo đang cho người dùng đặt trước chiếc S1 Pro mới với giá 16.000 PHP (khoảng 7.3 triệu đồng) tại Philippines. Thiết bị này sẽ có 2 tùy chọn màu sắc bao gồm Fancy Sky và Knight Black.



Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom