Galaxy W20 5G ra mắt: Mạnh hơn và thiết kế khác đôi chút so với Galaxy Fold

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
1555 #1


Sau rất nhiều tin đồn rò rỉ, Samsung mới đây đã chính thức ra mắt chiếc Galaxy W20 5G tại thị trường Trung Quốc. Đây được xem là một phiên bản khác của chiếc Galaxy Fold với một số tùy chỉnh nhỏ về cấu hình cũng như thiết kế bên ngoài.



Galaxy W20 sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong 512GB. Viên pin của thiết bị này sẽ có dung lượng 4235 mAh, thấp hơn đôi chút so với viên pin 4380mAh của phiên bản không có 5G. Nguyên nhân của sự sụt giảm này có thể đến từ việc Samsung cần thêm không gian để đặt các antena 5G.



Về thiết kế, Galaxy W20 sẽ có đôi chút khác biệt so với Galaxy Fold. Theo đó, phần khung viền của thiết bị này sẽ được hoàn thiện vuông vức hơn. Ngoài ra, phần khung của máy sẽ được hoàn thiện theo dạng nhám thay vì bóng. Trong khi đó, các thông số còn lại của thiết bị này sẽ tương tự như Galaxy Fold.



Hiện tại, Samsung vẫn chưa công bố mức giá cụ thể của thiết bị này. Tuy nhiên theo dự đoán, mức giá của Galaxy W20 sẽ đắt hơn một chút so với Galaxy Fold.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom