Rò rỉ về dung lượng pin của Galaxy S11 series, cao nhất là 5000 mAh

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
872 #1

Trong thời gian qua, thông tin về Galaxy S11 xuất hiện ngày một nhiều và đây tiếp tục là flagship bổ sung và nâng cấp những gì thế hệ trước chưa có. Sau loạt thông tin rò rỉ về camera, mới đây một số thông tin về dung lượng pin đã xuất hiện trên mẫu máy này.

Theo đó, Galaxy S11 series có thể có thời lượng pin tốt hơn so với dòng Galaxy S10 vì dung lượng pin mới đây cho thấy sẽ lớn hơn nhiều. Pin của Galaxy S11e* bị rò rỉ với dung lượng 3730 mAh, cao hơn so với dung lượng pin 3100 mAh trên Galaxy S10e.

Galaxy S11* được cho là có cùng với dung lượng pin Galaxy Note 10+ là 4300mAh, so với 3400 mAh trên Galaxy S10, trong khi Galaxy S11+* có thể có dung lượng pin tới 5000mAh, tương tự như Galaxy M30 hay Galaxy A9 Pro trước đây. Có thể phiên bản 5G của những mẫu máy này sẽ là pin, vì vậy Samsung sẽ phải tăng cường khả năng thời lượng pin. Ngoài ra, Huawei và thậm chí cả Apple với iPhone 11 Pro Max cũng đang sỡ hữu thời lượng pin hàng đầu.


Galaxy S11 sẽ ra mắt trong giai đoạn chuyển tiếp thiết kế trên thị trường smartphone trạng thái dạng thanh tiêu chuẩn đã được đẩy lên đến giới hạn của nó, trong khi thiết kế màn hình gập lại dường như vẫn còn là tương lai phía trước. Phần viền bezel sẽ tiếp tục được mỏng đi. Theo như một số nguồn tin gần đây, Samsung đang nghiên cứu giải pháp camera ẩn dưới màn hình nhưng sẽ không ra mắt trên Galaxy S11.

Đối với Galaxy S11, Samsung được đồn đại sẽ nghiên cứu trên một cảm biến camera lớn hơn với độ phân giải 108 MP. Không chỉ vậy, Galaxy S11 còn có thể có camera tele sử dụng phương pháp zoom "kính tiềm vọng" như Huawei P30 Pro để mang lại độ phóng đại quang học 5x. Máy còn có một cảm biến máy ảnh thứ 4 nằm bên dưới để đo chiều sâu khi chụp ảnh chân dung.

Galaxy S11 được dự đoán sẽ trang bị máy quang phổ, là một thiết bị sử dụng ánh sáng hồng ngoại để phân tích thành phần hóa học của vật thể. Nó hoạt động bằng cách chiếu ánh sáng hồng ngoại đến vật thể và đọc giá trị của sóng năng lượng dội ngược lại để xác định vật thể được tạo ra từ gì. Đó là một công nghệ mà NASA đã sử dụng trong nhiều thập kỷ để xác định thành phần hóa học của các ngôi sao và hành tinh xa xôi, chỉ thu nhỏ lại để vừa trong một chiếc máy.


Cụm camera trên Galaxy S11 sẽ sở hữu nhiều tính năng mới như Director’s View, Night Hyperlapse, Single Take Photo, quay video 8K, tỉ lệ khung hình 20:9,.... cho thấy hãng sẽ lấy lại danh thế của mình như ngày nào.

Cuối cùng, dòng Galaxy S11 dự kiến sẽ được trang bị nhiều màu sắc sặc sỡ và vẫn có khả năng giữ lại hiệu ứng chuyển màu gradient như thế hệ tiền nhiệm trước đây.

*: tên dự kiến, không phải tên chính thức.

Xem thêm:


Theo PhoneArena.​
 
Last edited by a moderator:

Nhi Hồng Viện

Active Member
Tham gia
10/2/19
Bài viết
580
Được thích
61
#2
Dung lượng 5000mA, nghe thích thật , mong dt 2020 sẽ có pin trâu vậy
 
Top Bottom