Đang miễn phí 13 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (22/11/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
6566 #1

Tổng hợp danh sách 13 ứng dụng trả phí trị giá 40 USD đang được miễn phí từ cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.


Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi. Tham khảo thêm Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản.

Ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 11 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 37 USD trên App Store (21/11/19)

‎iLiveThemes



‎iLiveThemes (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 48 Ratings / App Store) | Đây là một kho ảnh nền động chất lượng cao với nhiều chủ đề dành cho thiết bị iOS, đặc biệt là dòng iPhone được trang bị tính năng 3D Touch như iPhone 6s, 6s Plus v.v...

‎ToyCam



‎ToyCam (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 5 Ratings / App Store) | ‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎Đây là một ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh với phong cách Tilt Ship cực kỳ ấn tượng. Gần như các thao tác căn chỉnh khung hình đã được đơn giản hóa nhằm giúp người dùng dễ dàng chụp hoặc chỉnh sửa hơn.

‎Layout Camera Collage - photo collage maker & photo editor



‎Layout Camera Collage - photo collage maker & photo editor (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1 Ratings / App Store) | Nếu bạn muốn tạo ra những layout ảnh đẹp mắt và ấn tượng thì không nên bỏ qua ứng dụng Layout Camera Collage này. Có hàng trăm kiểu layout khác nhau để bạn chọn lựa kèm các hiệu ứng thú vị nữa nhé.

‎Presco Overlay



‎Presco Overlay (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 54 Ratings / App Store) | Ứng dụng này cho phép bạn tạo ra những lớp phủ hiệu ứng độc đáo cho mỗi bức ảnh chụp, đặc biệt là khi bạn cần thêm các yếu tố như mưa, tuyết, sương mù, ánh sáng mặt trời và ánh sáng nhân tạo.

‎AirDisk Pro



‎AirDisk Pro (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 30 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.

‎iDMSS HD



‎iDMSS HD (9.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 6 Ratings / App Store) | Phiên bản pro của iDMSS, ứng dụng hỗ trợ quản lý và theo dõi camera an ninh trực tuyến được khá nhiều người dùng sử dụng. Với bản nâng cấp này sẽ có thêm một số chức năng và chất lượng hình ảnh tốt hơn.

‎Time to event - Countdown days



‎Time to event - Countdown days (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2 Ratings / App Store) | Time to event (Countdown days) - Ứng dụng cho phép bạn lên danh sách những ngày quan trọng, kèm theo đó là đồng hồ đếm ngược thời gian đến ngày đó.

‎OOPS CAM



‎OOPS CAM (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 15 Ratings / App Store US) | Đây là một trong những ứng dụng chụp ảnh theo phong cách cổ điển tốt nhất trên App Store. Ứng dụng cung cấp những hiệu ứng cổ điển thời gian thực ngay khi bạn chụp ảnh.

‎Spark Camera - Video Editor



‎Spark Camera - Video Editor (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 147 Ratings / App Store VN) | Spark Camera là ứng dụng hỗ trợ tính năng quay video trên nền nhạc tự chọn cho phép người dùng ghi hình, ghép và chia sẻ cuộc sống của mình với bạn bè và gia đình.

‎1979 Revolution: A Cinematic Adventure Game



‎1979 Revolution: A Cinematic Adventure Game (4.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 222 Ratings / App Store) | 1979 Revolution là một trong những series trò chơi nổi tiếng với nội dung bao gồm hàng loạt các sự kiện có thật trong lịch sử. Với phiên bản A Cinematic Adventure, bạn sẽ vào vai một phóng viên thực địa và đương đầu với những nguy hiểm để truyền tải thông tin chính xác nhất về cuộc cách mạng tại Tehran, Iran thời bấy giờ.

MỘT SỐ TỰA GAME ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

‎Very Little Nightmares


‎Very Little Nightmares (4.99 USD > 3.99 USD / Offers In-App Purchases / 416 Ratings / App Store) | Đây là phần tiền truyện của phiên bản gốc Little Nightmares đang được phát triển trên PC, Xbox One, PS4 và Nintendo Switch. Cho phép bạn tìm hiểu thêm những câu truyện xoay quanh nhân vật chính (Six) khi tìm cách sống sót trong ngôi nhà kỳ dị, nơi mà các sinh vật máu lạnh được thống trị bởi The Maw. Về cách chơi thì vẫn mang đậm phong cách từ phiên bản gốc và phải đi qua địa điểm đáng sợ này và tránh bị phát hiện bởi kẻ thù nếu muốn sống sót. Tuy nhiên, do được phát triển cho điện thoại di động nên một số tính năng sẽ được loại bỏ hoặc tối ưu lại để phù hợp và giúp người dùng điều khiển dễ dàng hơn.

‎Hyperforma


‎Hyperforma (4.99 USD > 0.99 USD / Offers In-App Purchases / 398 Ratings / App Store) | Tựa game thuộc dòng game giải đố, được thiết kế với nền tảng đồ họa 3D cùng phong cách hiện đại. Gameplay của Hyperforma bao gồm những màn chơi được xây dựng khá là chi tiết, mang đến những thử thách cực kỳ khó đối với người chơi, không những thế, càng cố gắng chinh phục những thử thách này thì có khi bạn sẽ càng nghiện đấy.

‎Dragon Hills 2


‎Dragon Hills 2 (1.99 USD > 0.99 USD (giá quy đổi) / Offers In-App Purchases / 45 Ratings / App Store JP) | Đây là phiên bản tiếp nối của tựa game điều khiển rồng, Dragon Hills 2 vẫn giữ được lối chơi quen thuộc từ phần đầu, tuy nhiên mục tiêu của người chơi ở phần sẽ không phải là con người nữa mà chính là lũ zombie xuất hiện ở khắp mọi nơi.

đang cập nhật tiếp...

Có thể bạn quan tâm:





TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom