Hacker tự nhận nắm giữ hơn 2 triệu tài khoản ngân hàng MSB

Tham gia
2/2/17
Bài viết
5,766
Được thích
7,748
2478 #1

Việc lộ thông tin tài khoản cá nhân của người dùng là chuyện hết sức bình thường, tuy nhiên với tài khoản ngân hàng thì lại rất nghiêm trọng. Mới đây trên diễn đàn Raidforum - diễn đàn dành cho hacker khá nổi tiếng, một thành viên của diễn đàn đã đăng tải thông tin được cho là của 2 triệu khách hàng tại ngân hàng MSB. Ngoài ra còn có dữ liệu của các ngân hàng khác của Việt Nam.

Các thông tin mà hacker cung cấp bao gồm: Tên khách hàng, số chứng minh thư, ngày sinh, giới tính, nghề nghiệp, số điện thoại, địa chỉ và email. Các thông tin này hiện đang cho phép tải hoàn toàn miễn phí.


Hacker này còn cho biết sẽ tiếp tục đăng tải thêm nhiều thông tin cũng như dữ liệu khách hàng của toàn bộ ngân hàng tại Việt Nam. Điều này có thể diễn ra, vì trước đây diễn đàn này từng chia sẻ các thông tin được cho là khách hàng của Thế Giới Di Động.


Không thể chắc chắn rằng các thông tin trong file là chính xác, tuy nhiên người dùng nên thay đổi thông tin ngân hàng, nếu cẩn thận hơn thì có thể tạm khoá thẻ ngân hàng của mình lại cho đến lúc có thông tin chính thức.


 
Last edited by a moderator:

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#3
tốn 8 cờ re đít để tải , tải về lại k có pass haha
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom