Ảnh thực tế tiết lộ Redmi K30 sẽ có màn hình 120Hz cùng vi xử lý Snapdragon 73x

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2858 #1


Sau sự thành công của thế hệ Redmi K20, thương hiệu Redmi dự kiến sẽ tiếp tục ra mắt thế hệ Redmi K30 vào tháng sau. Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên của thiết bị này đã được đăng tải.







Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải, chiếc Redmi K30 sẽ sở hữu thiết kế màn hình "đục lỗ" tương tự như chiếc Galaxy S10+ với phần "nốt ruồi" khá to và là vị trí của hai camera selfie. Trong khi đó, vì được đặt trong một phần case bằng nhựa, chúng ta sẽ không thể nào thấy được thiết kế của thiết bị này.

Trong khi đó, những thông tin có trên phần màn hình cũng tiết lộ một số thông tin về chiếc Redmi K30. Theo đó, thiết bị này sẽ sở hữu màn hình độ phân giải FullHD+ cùng tốc độ quét đạt mức 120Hz. Loại màn hình này sẽ giúp người dùng có những trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn.

Thêm vào đó, những hình ảnh khác cũng cho thấy, chiếc Redmi K30 Pro sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 73x (nhiều khả năng là một phiên bản nâng cấp của Snapdragon730), GPU Adreno 618, màn hình 6.6 inch cùng bộ nhớ trong ở mức 64GB.



Theo: SlashLeaks
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom