Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 32 USD trên App Store (23/11/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5752 #1

Tiếp tục tổng hợp danh sách 16 ứng dụng trả phí đang miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

Xem thêm một số chủ đề khác:
ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 13 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (22/11/19)

‎Vxcam - AR Video Text & Emoji



‎Vxcam - AR Video Text & Emoji (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 107 Ratings / App Store US) | Mặc dù đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhưng Vxcam sẽ áp dụng công nghệ thực tế tăng cường để thêm các họa tiết trang trí vào mỗi bức ảnh chụp của bạn.

‎Move On - Productivity Timer



‎Move On - Productivity Timer (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 125 Ratings / App Store) | Mặc dù được xây dựng theo dạng một ứng dụng ghi chú/lời nhắc, tuy nhiên cái hay của Move On - Productivity Timer là cho phép bạn thiết lập lời nhắc công việc cần làm với khoảng thời gian dự kiến, giúp bạn dễ dàng tiếp cận với công việc đó và hoạch định hướng thực hiện sao cho hiệu quả hơn.

‎Mini Calculator Keyboard - Pluskey



‎Mini Calculator Keyboard - Pluskey (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 9 Ratings / App Store) | Để tính toán trên điện thoại bạn phải mở ứng dụng bàn tính riêng biệt, khá là bất tiện nếu đang bận nhắn tin với một ai đó! Tuy nhiên, Mini Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

‎Cycles - Daily Habit Creator



‎Cycles - Daily Habit Creator (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 109 Ratings / App Store US) | Cycles - Daily Habit Creator là một ứng dụng hỗ trợ quản lý, tạo lịch làm việc hiệu quả nhất, giúp đẩy nhanh tiến độ và tăng khả năng hoàn thành mục tiêu đã được đặt ra.

‎Magic Launcher with Widgets



‎Magic Launcher with Widgets (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 41 Ratings / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng thực hiện nhiều tác vụ ngay trên màn hình Notification Center của iOS. Những tính năng chính đáng chú ý của Magic Launcher là hỗ trợ mở ứng dụng nhanh chóng từ Notification Center (có hơn 100.000 ứng dụng được hỗ trợ). Thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime nhanh chóng với Magic Contact,…và rất nhiều tính năng thú vị khác.

‎Phone Doctor Plus



‎Phone Doctor Plus (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 15 Ratings / App Store VN) | Ứng dụng Phone Doctor Pluscho phép người dùng kiểm tra gần như toàn bộ những đặc tính có trên một chiếc smartphone bao gồm: Màn hình (cảm ứng, đa điểm, điểm chết...), Âm thanh (loa ngoài, jack cắm tai nghe), Camera, các phím điều hướng, các loại cảm biến (ánh sáng, con quay hồi chuyển...), các kết nối (Wifi, 3G, Bluetooth...)

‎Studio Music Player



‎Studio Music Player | 48 bands equalizer for pro's (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 123 Ratings / App Store) | Studio Music Player là cách đơn giản để bạn có thể chơi nhạc trên các thiết bị iOS và điều chỉnh EQ thay đổi âm thanh sao cho vừa ý nhất. Nếu nghe nhạc thấy không hay lắm thì nên thử cái này để cải thiện nhé.

‎Speckle - Lens Bokeh



‎Speckle - Lens bokeh (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 266 Ratings / App Store) | Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, giúp làm nổi bật chủ thể bằng cách áp dụng hiệu ứng bokeh mà không cần sử dụng các bộ lens chuyên dụng dành cho camera.

‎Simple DO!



‎Simple DO! (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0Ratings / App Store) | Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Simple DO! sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.

‎Depello



‎Depello - 色はあなたの写真をスプラッシュ (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 26 Ratings / App Store JP) | Với ứng dụng Depello, bạn có thể làm nổi bật một vùng màu nhất định và biết tất cả các khu vực khác nhau thành màu đen - trắng trên mỗi bức ảnh.

‎Tempo - Music Video Maker



‎Tempo - Music Video Maker (3.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2.4K Ratings / App Store) | ‎Tempo - Music Video Maker hoạt động tương tự như VSCO, ứng dụng này hỗ trợ chỉnh sửa ảnh với các bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, bên cạnh đó còn có thể sử dụng để edit video nữa nhé.

‎Reverse Movie FX - Magic Video



‎Reverse Movie FX - magic video (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 1.4K Ratings / App Store) | Ứng dụng giúp bạn tạo ra những video đảo chiều một cách đầy ma thuật và cực kỳ dễ sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tự do sáng tạo, làm ra các sản phẩm độc đáo và thần kỳ cho riêng mình chỉ với vài bước đơn giản.

‎NotePlan - Work Planner



‎NotePlan - Work Planner (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 48 Ratings / App Store) | Đây là một ứng dụng ghi chú và tạo kế hoạch làm việc, cung cấp cho bạn những tiện ích đặc biệt mà không có trên bất kỳ công cụ tương tự nào khác.

‎English Grammar Practice 2018



‎English Grammar Practice 2018 (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 23 Ratings / App Store) | Ứng dụng giúp bạn rèn luyện khả năng học ngoại ngữ, cung cấp các bài trắc nghiệm theo tiêu chuẩn, độ khó từ thấp lên cao để phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

‎Evo Explores


‎Evo Explores (1.99 USD > 0.99 USD/ Offers In-App Purchases / 409 Ratings / App Store) | Trong Evo Explores, bạn phải tin vào những gì mình nhìn thấy, khám phá bí ẩn đằng sau những công trình kì bí để tìm được lối ra. Mỗi màn chơi sẽ hé lộ cho bạn biết về lịch sử của hành tinh Byte, nơi chú robot Evo đã đáp phi thuyền xuống và quyết định khám phá hành tinh này.

‎.projekt


‎.projekt (1.99 USD > 0.99 USD/ Offers In-App Purchases / 3.9K Ratings / App Store) | Đây là một tựa game giải đố khá thú vị được hình thành với những màn chơi theo phong cách 2D pha lẫn 3D khá thú vị, người chơi cần tạo nên những vật thể với hình thù nhất định sao cho khớp với hình ảnh được cho trước.

đang cập nhật tiếp...

Có thể bạn quan tâm:


  • Serial Cleaner là tựa game hành động với lối chơi lén lút cực kỳ lôi cuốn, yêu cầu bạn thực hiện hàng loạt nhiệm vụ dọn dẹp hiện trường trong âm thầm, tiêu hủy các bằng chứng mà sát thủ để lại khi tiến hành ám sát mục tiêu nhằm ngăn cản quá trình điều tra của cảnh sát! Hiện tại, nhà phân phối Huble Bundle đang miễn phí trò chơi này trong thời gian ngắn, nếu bạn yêu thích thể loại hành động lén lút thì hãy nhanh tay đăng ký trước ngày 25/11/2019 nhé.

    TẢI VỀ: Serial Cleaner, tựa game hành động lén lút cực cuốn trị giá 14.99 USD đang miễn phí trên Humble Bundle




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom