Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (24/11/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7394 #1

Cập nhật danh sách 16 ứng dụng trả phí đang được miễn phí trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

Xem thêm một số chủ đề khác:
ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 32 USD trên App Store (23/11/19)

‎Make A Call - Fake Call



‎Make A Call - Fake Call (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 125 Ratings / App Store US) | Ứng dụng ‎Make A Call giúp giả lập cuộc gọi để thoát khỏi cuộc trò chuyện nhàm chán, đi nhậu muốn trốn về hay là tìm một lý do chính đáng nào đó để ra ngoài v.v...

‎Fotograf



‎Fotograf (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 32 Ratings / App Store) | Đây là một ứng dụng thực sự mang lại chiều sâu cho bức ảnh. Fotograf cung cấp cho bạn 36 công cụ chỉnh sửa linh hoạt, các bộ lọc và hiệu ứng chủ yếu sử dụng tone màu cổ điển, khiến cho bức ảnh trở nên hoài cổ hơn.

‎Calcvier - Keyboard Calculator



‎Calcvier - Keyboard Calculator (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 15 Ratings / App Store US) | Ứng dụng Calcvier - Keyboard Calculator sẽ thêm một công cụ máy tính cá nhân ngay trên bàn phím của bạn.

‎LAYÒUT



‎LAYÒUT (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 107 Ratings / App Store US) | LAYÒUT là một ứng dụng biên tập hình ảnh chuyên nghiệp với giao diện cực kỳ chuyên nghiệp, được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.

‎AURA - Camera Photo Editor



‎AURA - Camera Photo Editor (4.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 168 Ratings / App Store) | Với ứng dụng AURA - Camera Photo Editor, bạn có thể chụp với trình chụp ảnh kèm theo hoặc với trình có sẵn của máy, sau đó chỉnh sửa chúng một cách chuyên nghiệp.

‎Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera



‎Piku Piku - Make Gifs & Videos with Filter Camera (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 21 Ratings / App Store) | Nếu bạn đang cần một ứng dụng hỗ trợ tạo và chia sẻ anh GIF thì Piku Piku sự lựa chọn khá tuyệt vời. Sở hữu khả năng tạo ảnh độc chất lượng cao, ứng dụng này đã được rất nhiều người tin dùng.

‎Video Converter: Format Editor



‎Video Converter: Format Editor (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 606 Ratings / App Store US) | Ứng dụng hỗ trợ chuyển đổi định dạng video trực tiếp trên điện thoại mà không cần chuyển dữ liệu sang máy tính, hỗ trợ các tệp audio và video nhé.

‎FISHI - Fisheye Camera



‎FISHI - Fisheye Camera (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 12 Ratings / App Store US) | Đây là một ứng dụng camera độc đáo cho phép người dùng chụp những bức ảnh với phong cách mắt cá một cách dễ dàng.

‎Vamera



‎Vamera (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store) | VAMERA là một ứng dụng máy ảnh thiên về bố cục, được phát triển cho những ai không quen với nhiếp ảnh. Theo đó bạn có thể nhận trợ giúp về căn chỉnh bố cục tùy theo từng trường hợp và môi trường khác nhau.

‎FÍlterS



‎FÍlterS (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 104 Ratings / App Store US) | FÍlterS là ứng dụng cực kỳ hữu ích với các thiết bị iPhone đời thấp, mang đến cho bạn những tấm ảnh ưng ý với chế độ xóa phông là Auto và Manual (thủ công bằng tay), tùy vào độ khó và chi tiết của bức ảnh mà bạn tùy chọn phương án sử dụng phù hợp nhất.

‎Sketch Tree Pro - My Art Pad



‎Sketch Tree Pro - My Art Pad (5.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 130 Ratings / App Store US) | Ứng dụng vẽ dành cho ứng dụng di động được tạo riêng cho các họa sĩ nghiệp dư, cung cấp đầu đủ công cụ hỗ trợ cần thiết với hơn 80 loại cọ vẽ, tẩy, bảng pha màu, thước đo, sơn màu, tách màu và gia công lớp nhằm tăng sự sắc nét.

‎AirDisk Pro



‎AirDisk Pro (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 365 Ratings / App Store) | Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer.

‎Phòto Editor



https://apps.apple.com/us/app/id1441958367 (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 15 Ratings / App Store US) | Đây là một ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.

‎Lomograph BW – Vintage Filters



https://apps.apple.com/jp/app/id1265176044 (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store JP) | Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.

‎Iron Sky Force - Spaceship war



https://apps.apple.com/app/iron-sky-force-spaceship-war/id1394408370 (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store) | Tựa game bắn máy bay đã được nâng cấp về đồ họa và bổ sung thêm nhiều màn chơi với độ khó cao hơn nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ hơn.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

‎WiFi Mouse Pro



https://apps.apple.com/app/id591076411 (3.99 USD > 1.99 USD/ Offers In-App Purchases / 65 Ratings / App Store) | Ứng dụng giúp bạn biến chiếc smartphone của mình thành chuột, bàn phím, remote hoặc trackpad mà không cần cắm trực tiếp vào máy tính.

đang cập nhật tiếp...

Có thể bạn quan tâm:


  • Serial Cleaner là tựa game hành động với lối chơi lén lút cực kỳ lôi cuốn, yêu cầu bạn thực hiện hàng loạt nhiệm vụ dọn dẹp hiện trường trong âm thầm, tiêu hủy các bằng chứng mà sát thủ để lại khi tiến hành ám sát mục tiêu nhằm ngăn cản quá trình điều tra của cảnh sát! Hiện tại, nhà phân phối Huble Bundle đang miễn phí trò chơi này trong thời gian ngắn, nếu bạn yêu thích thể loại hành động lén lút thì hãy nhanh tay đăng ký trước ngày 25/11/2019 nhé.

    TẢI VỀ: Serial Cleaner, tựa game hành động lén lút cực cuốn trị giá 14.99 USD đang miễn phí trên Humble Bundle




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom