Đang miễn phí 12 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 31 USD trên App Store (25/11/19)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
7150 #1

Tiếp tục chia sẻ danh sách 12 ứng dụng trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

Xem thêm một số chủ đề khác:
ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (24/11/19)

‎Easy Spending Budget



‎Easy Spending Budget. (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 9 Ratings / App Store US) | Ứng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được chi tiêu trên các thiết bị iOS một cách dễ dàng. Đã có hơn 1 triệu người sử dụng hài lòng về ứng dụng, với nhiều tính năng đặc biệt như tự động sao lưu (Automatic Backup Service)...

‎Orderly - Simple to-do lists



‎Orderly - Simple to-do lists (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 222 Ratings / App Store) | Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Drwer sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.

‎Phocus: Portrait mode editor



‎Phocus: Portrait mode editor (3.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 125 Ratings / App Store) | Phocus: Portrait mode editor hỗ trợ chụp ảnh với chế độ portrait mode mới của iOS, tăng độ sâu trường ảnh và thay đổi được độ sáng/tối hoặc màu sắc bức ảnh.

‎Vectornator X - Vector Art



‎Vectornator X - Vector Art (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 58 Ratings / App Store VN) | Ứng dụng dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.

‎Plotaverse: Photo Video Editor



‎Plotaverse: Photo Video Editor (4.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 4.3K Ratings / App Store VN) | Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh động chuyên nghiệp. Bạn có thể thực hiện các thao tác từ cơ bản đến nâng cao như xoay, cắt, thêm hiệu ứng hay điều chỉnh tốc độ chuyển động của bức ảnh v.v...

‎Gidjit - Smart Launcher



‎Gidjit - Smart Launcher (2.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 5 Ratings / App Store US) | Ứng dụng cho phép người dùng thêm widget tiện ích, giúp thực hiện khá nhiều thao tác nhanh mà không cần mở trực tiếp ứng dụng, đặc biệt là phím tắt chức năng như bật/tắt WiFi, dữ liệu di động v.v...

‎System Activity Monitors



‎System Activity Monitors (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 386 Ratings / App Store) | Ứng dụng cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...

‎Turtle Wrapper



‎Turtle Wrapper (0.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 21 Ratings / App Store) | Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone X/XS/XS Max/XR/11/11 Pro/11 Pro Max.

‎LetSketch



‎LetSketch (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 106 Ratings / App Store) | Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.

‎Piligram



‎Piligram (1.99 USD > Free / Offers In-App Purchases / 2 Ratings / App Store) | Trình biên tập video với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video như cắt, ghép, thêm hiệu ứng, áp bộ lọc màu v.v...

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC GIẢM GIÁ:

‎WEATHER NOW



‎WEATHER NOW ° - 天気 (3.99 USD > 0.99 USD / Offers In-App Purchases / 0 Ratings / App Store JP) | Đây là ứng dụng thời tiết được thiết kế với hình ảnh 3D sinh động theo thời gian thưc, một số tính năng đặc biệt bao gồm: cho phép chọn các quốc gia khác nhau với hỗ trợ hình ảnh quốc kỳ, biểu đồ chi tiết dự báo trong 15 ngày, biểu đồ nhiệt độ ban đêm....

‎Aquavias



‎Aquavias (2.99 USD > 1.99 USD / Offers In-App Purchases / 67 Ratings / App Store) | Đây là một tựa game giải đố khá thú vị, yêu cầu bạn phải di chuyển các đường ống để giúp cho dòng nước chảy đến vương quốc của mình. Lưu ý là với số lượng đường ống phải ghép nối sẽ tặng đần theo mỗi cấp độ nhé.

đang cập nhật...

Có thể bạn quan tâm:


  • Serial Cleaner là tựa game hành động với lối chơi lén lút cực kỳ lôi cuốn, yêu cầu bạn thực hiện hàng loạt nhiệm vụ dọn dẹp hiện trường trong âm thầm, tiêu hủy các bằng chứng mà sát thủ để lại khi tiến hành ám sát mục tiêu nhằm ngăn cản quá trình điều tra của cảnh sát! Hiện tại, nhà phân phối Huble Bundle đang miễn phí trò chơi này trong thời gian ngắn, nếu bạn yêu thích thể loại hành động lén lút thì hãy nhanh tay đăng ký trước ngày 25/11/2019 nhé.

    TẢI VỀ: Serial Cleaner, tựa game hành động lén lút cực cuốn trị giá 14.99 USD đang miễn phí trên Humble Bundle




TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

aboyit

Active Member
Tham gia
16/12/16
Bài viết
871
Được thích
85
#2
anh táo keo hơn anh roi nhìu ,
 
Top Bottom