Apple và Samsung giới thiệu các video ngắn đầy ý nghĩa cho mùa lễ hội và kì nghỉ lễ cuối năm

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
890 #1

Hằng năm, cứ mỗi khi trời vào cuối thu, gió vừa se lạnh là các ông lớn như Apple và Samsung lại tung ra các video ngắn nhằm quảng cáo cho sản phẩm mới nhất cho mùa lễ hội và kì nghỉ lễ cuối năm. Tuy nhiên, ngoài việc quảng cáo thì những video này còn mang ý nghĩa nhân văn rất lớn với bản thân của mỗi chúng ta.

apple

Với Apple, hãng luôn tạo ra những video tuy ngắn nhưng sau khi xem xong rất dễ gây xúc động, ẩn chứa sâu trong mỗi video đó chính là ý nghĩa giáo dục, nhân văn rất lớn mà ít ai nghĩ tới.

Câu chuyện kể về một gia đình với sự hối hả và nhộn nhịp của chuyến du lịch đến nhà ông. Ông ấy vẫn buồn về sự ra đi của vợ mình. Để xoa dịu nỗi đau này, những người cháu đã phải dành thời gian để xem lại một số video gia đình, ghi lại nội dung mới, tập hợp lại, chỉnh sửa và tạo ra một video tuyệt đẹp kỷ niệm tình yêu của ông bà và cha mẹ.


Khoảnh khắc cảm động nhất là khi cảnh quay của bà ngồi đánh đàn piano xong, vẫy tay với ông khiến ông khóe nước mắt vì xúc động và đoạn video kết thúc với dòng chữ "but we are all still together" (nhưng tất cả chúng ta vẫn luôn bên nhau)

Cuối cùng, điều mà Apple muốn hướng tới là hãy trân trọng những gì quý giá nhất, cho dù đó là khoảnh khắc ngắn ngủi bên người thân. Để rồi sau này khi nhìn lại, chúng ta cũng cảm thấy hạnh phúc và không nuối tiếc những gì đẹp và quý giá nhất trong cuộc đời của mỗi con người đã đi qua. Xa hơn nữa, đó là tình cảm gia đình mà trong cuộc sống hiện đại bộn bề ngày nay, chúng ta thường hay lãng quên nó đi....

Samsung

Đến với Samsung, hãng luôn ra mắt những video cũng ẩn chứa những nội dung giáo dục đầy nhân văn nhưng rất dễ nhận ra ngay sau khi xem xong và hiếm khi có video nào chứa những ẩn ý sâu xa, chủ yếu giới thiệu công nghệ và thành tựu là phần nhiều.

Năm nay, Samsung hợp tác với Lucasfilm trong mùa lễ hội trước khi phát hành bộ phim mới nhất Star Wars: The Rise of Skywalker. Để khởi động chiến dịch, Samsung và Star Wars đã phát hành một video với nhân vật chính là một chú chó có nhiều nét tương đồng với nhân vật nổi tiếng của Star Wars, Chewbacca, cũng như một nhân vật khác mà các fan cuồng của Star Wars sẽ nhận ra ở cuối video.


Câu chuyện của bộ phim này kể về một gia đình sử dụng các thiết bị Galaxy để có thể liên lạc thông qua các thiết bị của họ để biến dịp lễ hội lý tưởng của họ thành hiện thực. Với hệ sinh thái được kết nối giữa Galaxy Note10, Note10+, Watch Active2 và Tab S6, bộ phim đưa ra thông điệp rằng: những điều tuyệt vời đều có thể thực hiện được.

Bộ phim có một số điểm liên quan đến vũ trụ Star Wars để thu hút các fan cuồng của bộ phim này. Đây sẽ là một thử thách thú vị để khám phá xem có bao nhiêu điều bí ẩn được giấu kín trong bộ phim.

Sau khi xem xong hai video trên, bạn có suy nghĩ như thế nào? Hãy cùng chia sẻ với TECHRUM nhé!!!


Cuối cùng, TECHRUM xin chúc các bạn độc giả có một mùa lễ hội và kì nghỉ lễ cuối năm thật vui vẻ, nhiều niềm vui và hạnh phúc bên người thân và bạn bè của mình!!!



Theo 9to5MacSamsung.​
 
Sửa lần cuối:

kien22

Active Member
Tham gia
13/7/17
Bài viết
297
Được thích
33
#3
Đoạn phim rất ý nghĩa cả nội dung lẫn quảng cáo thiết bị của sam... Thật tinh tế
 
Top Bottom